download Stormfall Saga of Survival cho Android

Stormfall Saga of Survival

 cho Android

Download Stormfall Saga of Survival - Game nhập vai sinh tồn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Tiếp nối những sản phẩm về game sinh tồn, Stormfall Saga of Survival là một trò chơi được khá nhiều người quan tâm thời gian gần đây, trong game Stormfall Saga of Survival bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật mà trong hoàn cảnh một mình giữa rừng sâu núi thẳm và phải chống chọi một mình để giành sự sống. Mọi chuyện liệu có trở nên tốt đẹp hơn với bản năng sinh tồn?


Stormfall Saga of Survival như đúng với tên gọi của nó là một game sinh tồn phiêu lưu đầy huyền bí. Người chơi trải qua nhiều bối cảnh không gian khác nhau từ rừng già đến vực thẳm, thảo nguyên mênh mông. Nhiều thử thách cực kỳ gian nan cần một bản lĩnh vững vàng.

stormfall saga of survival

Tải Stormfall Saga of Survival - game nhập vai phiêu lưu đầy cuốn hút

Những điểm đáng chú ý có trong game Stormfall Saga of Survival

- Giao diện thiết kế giản đơn, dễ thao tác. Chơi Stormfall Saga of Survival game thủ có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ dàng trong việc điều khiển cũng như chọn lựa tính năng. Game có thiết kế hệ thống phím chức năng khá dễ nhìn với kích cỡ vừa để game thủ có thể chạm nhấn thuận lợi. Bạn sẽ tìm đúng chức năng hay điều khiển cần thực hiện với thao tác đơn giản nhất.

- Lối chơi sinh tồn phiêu lưu hấp dẫn. Trải nghiệm tựa game Stormfall Saga of Survival người chơi vào vai một nhân vật lưu lạc trong thế giới tự nhiên. Bạn phải tự mình tạo dựng nơi ở và tìm kiếm thức ăn. Môi trường xung quanh cực kỳ khắc nghiệt khi thú dữ rình rập hay những bộ lạc du mục có thể tấn công bạn bất cứ khí nào. Tuy nhiên xây dựng nơi trú ngụ và trang bị đầy đủ phục trang bạn sẽ trở nên mạnh hơn.

- Chu du qua nhiều không gian. Stormfall Saga of Survival còn cho thấy rõ là một game phiêu lưu đầy thú vị. Bạn sẽ được tới nhiều vùng đất khác nhau nhưng cũng phải đối diện nhiều thử thách. Qua nhiều không gian mới, người chơi càng có thêm trải nghiệm, đánh giá giữa những nơi sống đó.

stormfall saga of survival 2

Download Stormfall Saga of Survival - game sinh tồn nhập vai trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stormfall Saga of Survival

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Nếu bạn quan tâm đến các games sinh tồn cùng thế loại khác, Cube Survival Story là một lựa chọn tuyệt vời, Trò chơi Cube Survival Story độc đáo khi có sự kết hợp cả yếu tố sinh tồn và minecraft thú vị, cho phép xây dựng nên vương quốc riêng của mình.

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games - một đối thủ khác khá sừng sỏ trong game sinh tồn - cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stormfall Saga of Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stormfall saga of survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stormfall Saga of Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPS.io 3/5 Game sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • King of Hunters 3/5 Game sinh tồn bối cảnh phương Tây trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm