download Egress cho PC

Egress

 cho PC

Download Egress - Game nhập vai sinh tồn trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2018

Là một tựa game đi theo hướng sinh tồn, Egress không đi vào lối mòn của các game cùng thể loại hiện nay. Trò chơi Egresstự mình sáng tạo một bối cảnh riêng với tính chất chiến đấu mới lạ độc đáo. Dự kiến game sẽ có mặt trên Steam trong thời gian không lâu nữa.



Game sinh tồn vẫn là dòng game thịnh hành hiện nay. Với Egress bạn sẽ được thỏa mãn trải nghiệm chất sinh tồn đầy chất hành động, pha chút kinh dị trinh thám hấp dẫn. Hãy tham gia và tận hưởng những điều thú vị có ở một game PC này.

egress

Tải Egress - Game sinh tồn có cốt truyện kịch tính trên PC

Game PUBG hiện này là trò chơi sinh tồn hành động hấp dẫn, Được sản xuất bởi Bluehole, PUBG đang trở nên phong phú hóa về lối chơi khi ra mắt những chế độ đấu độc đáo, mới lạ, Game còn có phiên bản mobile cho game thủ.

Những điểm đáng chú ý có trong game Egress

- Bối cảnh thần bí. Người chơi Egress sẽ được lạc trong thế giới lấy bối cảnh thời Victoria. Không gian của game mang một màu sắc u tối bao phủ khiến tựa game sinh tồn này như tăng lên vẻ thần bí của mình. Vẫn mang cho mình lối của game sinh tồn truyền thống như chiến đấu để trở thành người sống sót.

- Lối chơi sinh tồn hoặc sống hoặc mất. Game thủ Egress được trải nghiệm chất sinh tồn mang chuẩn phong cách như PUBG hay những game battle royale thịnh hành hiện nay. Trong một thành phố nhiều tầng, sau một khoảng thời gian, nước sẽ từ từ dâng lên, người chơi phải tìm cách leo lên càng cao càng tốt. Song song với đó là việc phải để ý đến những kẻ địch đang ẩn náu đâu đó.

- Đa dạng lớp nhân vật. Trò chơi Egress có nhiều lớp nhân vật để bạn chọn lựa. Mỗi loại lại có tạo hình khá hầm hố và mang phong cách sinh tồn chết chóc. Bạn cũng có thể thay đổi diện mạo nhân vật của mình thông qua hệ thống skin phong phú.

egress 2

Download Egress - Game nhập vai sinh tồn hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Egress

- Hệ điều hành: 64 bit, Windows 7 trở lên

- CPU: Quad-core Intel hoặc AMD, 2.5 GHz trở lên

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa : NVIDIA GeForce 460 GTX hoặc AMD Radeon 5870 HD series trở lên Mobile: NVIDIA GeForce GTX 580M hoặc cao hơn

- DirectX : Version 11

- Ổ cứng trống: 20 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Egress

- Hệ điều hành: 64 bit, Windows 7 trở lên

- CPU: Quad-core Intel hoặc AMD, 2.5 GHz trở lên

- RAM: 16 GB

- Card đồ họa : NVIDIA GeForce 660 GTX hoặc AMD Radeon 7870 HD series hoặc cao hơn

- DirectX : Version 11

- Ổ cứng trống: 20 GB

Đột Kích là một sản phẩm bắn súng hành động được VTC phát hành tại Việt Nam được 10 năm, Trò chơi Đột Kích hiện tại vẫn là game FPS trên PC được đông đảo người hâm mộ trải nghiệm với tinh thần cuồng nhiệt nhất.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
Egress - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Egress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat egress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Island 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
  • Extopia 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên pc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm