download dBpoweramp Music Converter  2022 09 02

dBpoweramp Music Converter

  2022 09 02

Download dBpoweramp Music Converter - Chuyển đổi âm nhạc, rip đĩa CD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2022

dBpoweramp Music Converter là ứng dụng có khả năng chuyển đổi từ file Wave, Mp3 sang CD Audio (CDA) và ngược lại, nén audio CD, xem thông tin nhãn ID3. Chương trình cung cấp 3 tiện ích chính: "Music Converter", "Batch Converter" và "CD Ripper" thực hiện tiến trình mã hóa nhanh chóng.


dBpowerAMP Music Converter là công cụ mã hóa một số định dạng âm thanh (bao gồm CDA, FLAC, MP4, MPEG, MP3, WAV) thành các định dạng khác (ví dụ AIFF, M4A, FLAC, MP3, WAV)

Nếu muốn chuyển đổi file âm thanh từ định dạng MP4 sang MP3 bạn cũng có thể sử dụng Convert MP4 to MP3, đây là một trong những phần mềm tốt nhất giúp bạn có được các fle MP3 chất lượng cao, khi tải Convert MP4 to MP3 người dùng hoàn toàn chủ động trong việc chuyển đổi để thu về những bài hát hay đoạn nhạc có định dạng mp3 mà mình yêu thích

Sau khi tải dBpowerAMP Music Converter về máy và cài đặt ứng dụng, bạn sẽ thấy có ba phần riêng biệt được cài đặt - "Music Converter" (Chuyển đổi nhạc), "Batch Converter" (Chuyển đổi hàng loạt) và "CD Ripper" (Nén đĩa CD).

dbpoweramp music converter

Trong mục "Music Converter", đầu tiên bạn cần lựa chọn bài hát muốn mã hóa, sau đó chỉnh sửa cài đặt và bắt đầu tiến trình chuyển đổi.

Ứng dụng dBpowerAMP Music cho phép bạn lựa chọn định dạng đầu ra, cài đặt âm thanh (chẳng hạn như chất lượng âm thanh, bitrate, tần suất mẫu, kênh...), cài đặt vị trí đầu ra (thư mục gốc hoặc tùy chỉnh) và chọn "Dynamic" để thiết lập định dạng tên file (nghệ sỹ, tiêu đề)

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm hiệu ứng DSP (DSP là viết tắt của Digital signal processor - Bộ xử lý tín hiệu âm thanh), tuy nhiên bạn cần cài đặt ứng dụng (dBpowerAMP Music sẽ đề xuất cho bạn). Mục "CD Ripper" cũng thực hiện tiến trình tương tự.

Trong mục "Batch Converter", bạn tìm kiếm file thông qua một cấu trúc xem dạng cây, sau đó lựa chọn file hoặc toàn bộ thư mục muốn chuyển đổi và tùy ý mã hóa nội dung của file hay thư mục đó.

Ngoài ra, phần mềm chuyển đổi định dạng video cũng được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Với ưu điểm về tốc độ và chất lượng, Total Video Converter đang là một trong những phần mềm tốt nhất được đông đảo người dùng sử dụng, Total Video Converter mang đến một công cụ chuyển đổi và chỉnh sửa video toàn diện đáp ứng hầu hết các nhu cầu về chuyển đổi định dạng của người dùng, đồng thời có thể ghi đĩa rất dễ dàng và nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng dBpowerAMP Music Converter:

 

- Mã hóa một số định dạng âm thanh thành các định dạng khác

- Cung cấp 3 tiện ích chính: "Music Converter", "Batch Converter" và "CD Ripper"

- Nén audio CD

- Thêm hiệu ứng DSP


Liên kết tải về - [31.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dBpoweramp Music Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbpoweramp music converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

dBpoweramp Music Converter 2022 09 02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm