download DBSync for Firebird & MS SQL  2.1.6

DBSync for Firebird & MS SQL

  2.1.6

Download DBSync for Firebird & MS SQL - Chuyển đổi cơ sở dữ liệu từ Firebird sang MS SQL

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/01/2021

DBSync for Firebird & MS SQL là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển cơ sở dữ liệu từ Firebird sang MS SQL kèm theo tùy chọn chuyển toàn bộ nội dung database hoặc chỉ nội dung bảng, trường, index và key cụ thể. DBSync for Firebird & MS SQL cho phép chèn, cập nhật và đồng bộ dữ liệu theo ý bạn.




Để làm việc với DBSync for Firebird & MS SQL, bạn bắt đầu bằng việc ghi rõ thông tin nguồn, chẳng hạn như địa chỉ server và số cổng, Firebird database, tên đăng nhập và mật khẩu, bộ ký tự kết nối. Bạn có thể kiểm tra kết nối trước khi thực sự thiết lập để đảm bảo mọi thứ làm việc bình thường. Nếu có nhu cầu chuyển đổi dữ liệu bạn có thể download phần mềm này để sử dụng.

dbsync for firebird ms sql

Download DBSync for Firebird & MS SQL, Chuyển cơ sở dữ liệu từ Firebird sang MS SQL

Trong bước tiếp theo, DBSync for Firebird & MS SQL cho phép xác định cài đặt vị trí đích, chẳng hạn như loại kết nối, host và sơ đồ; kèm theo thông tin tùy chỉnh để lựa chọn bảng, chỉ mục (index), trường và key chính xác bạn muốn sao chép sang MS SQL trong đồng thời loại bỏ các nội dung còn lại.

Cũng dành cho cơ sở dữ liệu, phần mềm SQL ApexSQL Version hỗ trợ, giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Những tính năng chính của phần mềm DBSync for Firebird & MS SQL:

 

- Chuyển cơ sở dữ liệu từ Firebird sang MS SQL

- Chuyển toàn bộ hoặc một phần nội dung database

- Xác định cài đặt thông tin nguồn và vị trí đích

- Chỉnh sửa thông tin theo ý muốn của người dùng


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DBSync for Firebird & MS SQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbsync for firebird & ms sql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DBSync for Firebird & MS SQL 2.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm