download Apowersoft Phone Manager 2.8.9 build 10/26/2017

Apowersoft Phone Manager

 2.8.9 build 10/26/2017

Download Apowersoft Phone Manager - Quản lý dữ liệu iOS, Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/03/2023

Apowersoft Phone Manager là phần mềm hỗ trợ quản lý và đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, Android với máy tính của người dùng. Chương trình sao lưu dữ liệu bao gồm: danh bạ, hình ảnh, video ... từ điện thoại sang máy tính hiệu quả nhất.


Apowersoft Phone Manager người dùng quản lý, đồng bộ dữ liệu điện thoại di động hiệu quả nhất hiện nay. Apowersoft Phone Manager làm việc hiệu quả với cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất trên mobile hiện nay là iOS và Android.

Để quản lý và sao lưu các dữ liệu trên thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng công cụ iTools vốn được xem là giải pháp đơn giản mà thông minh không thể thiếu cho người dùng iOS, ưu điểm của iTools là cho phép bạn chuyển dữ liệu giữa PC và thiết bị di động dễ dàng, đồng thời có thể xem thông tin của thiết bị bạn đang sử dụng.

Apowersoft Phone Manager đồng bộ iPhone, Android với máy tính, từ đó, người dùng có thể dễ dàng quản lý những dữ liệu có trên thiết bị của mình bằng cách sao lưu, di chuyển dữ liệu bao gồm các dữ liệu phổ biến như: hình ảnh, tin nhắn, video, danh bạ ...

Apowersoft Phone Manager hỗ trợ phục hồi dữ liệu chẳng may bạn nhỡ tay xóa mất trên điện thoại của mình trong trường hợp bạn đã tạo một bản sao lưu trước đó.

Những tính năng chính của Apowersoft Phone Manager

- Kết nối điện thoại iPhone, Android với máy tính

- Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu

- Hỗ trợ phục hồi dữ liệu

- Chụp ảnh màn hình điện thoại từ máy tính

 

 



Liên kết tải về - [49.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Phone Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft phone manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Phone Manager 2.8.9 build 10/26/2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm