download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành

 2016

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành - Đề thi thử đại học môn Sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2019

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành là đề thi thử Đại học đến từ cụm trường Bà Rịa Tân Thành dành cho các em học sinh lớp 12 đang đứng trước kỳ thi Đại học quan trọng sắp tới. Môn Sinh trước đây thuộc khối B dành cho những top trường Đại học hàng đầu và đề thi môn Sinh này sẽ là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 vô cùng cần thiết dành cho các em ở thời điểm hiện tại.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa - Tân Thành năm 2016 là đề thi thử môn Sinh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 nhằm giúp các em học sinh ôn thi và làm quen dần trước kỳ thi chính thức sắp diễn ra. Đề thi thử môn Sinh được thiết kế và biên soạn theo hình thức trắc nghiệm với các câu hỏi thuộc kiến thức sinh học trong chương trình phổ thông, chủ yếu ở lớp 12, các đề thi thử môn Sinh học này nhằm giúp các em ôn luyện để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi quan trọng của mình.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa - Tân Thành năm 2016 gồm các câu hỏi đề cập đến các kiến thức sinh học như: gen, lai tạo giống, phân tự ADN, nhiễm sắc thể, phân hóa, thuần chủng, đột biến gen, đột biến cấu trúc nhiễm sắc thế, di truyền, tổ hợp, dị hợp,... Đây là những dạng câu hỏi ngắn đòi hỏi học sinh phải nắm vững kiến thức lý thuyết cũng như các công thức tính toán đặc thù. Đề thi gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian làm bài trong 90 phút. Học sinh phải vừa chạy đua với thời gian vừa phải trả lời chính xác các câu hỏi.

 

download de thi thu thpt quoc gia mon sinh cum truong ba ria tan thanh nam 2016



Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa - Tân Thành là tài liệu ôn thi bổ ích dành cho các em học sinh lớp 12 vừa kết thúc chương trình học Phổ thông và chuẩn bị bước vào những kỳ thi quan trọng nhất. Từ năm 2015, bộ Giáo dục đã thay đổi hình thức thi Tốt nghiệm và Đại học bằng cách kết hợp hai kỳ thi làm một và lấy điểm thi để xét tốt nghiệp cũng như Đại học. Môn Sinh học được lựa chọn làm môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay và cũng là môn thi quan trọng để xét tuyển vào các trường Đại học top đầu cả nước. Các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016
 và nhiều đề thỉ thử khác có trên Taimienphi.vn

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa - Tân Thành:

- Đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn Sinh
- Kiến thức sinh học bậc Phổ thông
- 50 câu hỏi dạng trắc nghiệm và làm bài trong 90 phút
- Giúp tham khảo, ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh cụm trường bà rịa tân thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh cụm trường Bà Rịa Tân Thành 2016


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm