download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 PDF

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016

 PDF

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc gia môn Sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/04/2017

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 là đề luyện thi và thi thử môn Sinh trước kỳ thi chính thức sắp diễn ra. Đề thi môn Sinh theo hình thức trắc nghiệm, với nhiều câu hỏi từ đơn giản đến phức tạp, với các kiến thức sinh học chủ yếu trong chương trình cấp 3, tập trung vào lớp 12. Đề thi có kèm theo đáp án để học sinh đối chiếu sau khi làm xong bài.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 gồm các câu hỏi với nội dung kiến thức như: quẩn thể, nhiễm sắc thể, nhân tố sinh thái, quá trình phân li, phân tử, phép lai, gen, quan hệ trong quần thể sinh vật, hội chứng Đao, biến dị, chọn lọc tự nhiên, ưu thế lai, đột biến gen,... Các câu hỏi gồm cả kiến thức lý thuyết và bài tập, tuy nhiên đều là những nội dung sinh học đã được học nên học sinh chỉ cần suy nghĩ cẩn thận sẽ làm được hết và đúng các câu hỏi.

Hiện chúng tôi cũng đã cập nhật Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 để các em học sinh tham khảo. Tổng hợp các Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 gồm đề của các môn thi khác nhau.

download de thi thu thpt quoc gia mon sinh thpt tinh gia 2 nam 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 được thiết kế giống với đề thi chính thức, giúp học sinh bổ sung thêm kiến thức cho mình cũng như làm quen với cách làm bài, tránh bỡ ngỡ khi thi thật. Đề thi có đáp án đi kèm để đối chiếu, học sinh tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016:


- Đề luyện thi môn Sinh THPT Quốc gia
- Đề thi theo hình thức trắc nghiệm
- Kiến thức sinh học trong chương trình phổ thông
- Kèm đáp án để đối chiếu


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh thpt tĩnh gia 2 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Tĩnh Gia 2 năm 2016 PDF


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm