download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc Gia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/03/2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 là đề thi thử môn Sinh dành cho các em học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPTQG sắp tới, ôn tập kiến thức và luyện cho các em làm quen với bài thi. Môn Sinh học được thi theo hình thức trắc nghiệm giống với các môn Hóa, Lý.... đòi hỏi học sinh phải có kiến thức rộng và tổng quát, đồng thời cũng phải chạy đua thời gian khi làm bài.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 gồm 50 câu hỏi với thời gian làm bài là 60 phút, đề cập đến những kiến thức Sinh học như gen di truyền, nhiễm sắc thể, lai tạo, đột biến gen, tế bào, thuần chủng, chọn lọc tự nhiên, thụ phấn.... Môn Sinh học những năm gần đây cũng thường được chọn vào danh sách các môn phải thi tốt nghiệp, đồng thời là một môn quan trọng để xét tuyển vào nhiều trường có các ngành nghề liên quan.


Đề thi thử THPTQG môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016
Download Đề thi thử THPTQG môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 - Đề luyện thi môn Sinh THPTQG năm 2016 của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 bổ sung vào tài liệu ôn thi của các em học sinh trước kỳ thi chính thức, giúp các em biết cách phân phối thời gian làm bài để làm hết các câu hỏi và dành được điểm cao. Các em tham khảo thêm tài liệu Đề thi thử THPTQG môn Sinh học THPT Yên Dũng 2 lần thứ 2 năm 2016.

Các tính năng chính của Đề thi thử THPTQG môn Sinh Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016:

- Đề luyện thi môn Sinh THPTQG tỉnh Vĩnh Phúc
- 50 câu hỏi trắc nghiệm và 90 phút làm bài
- Kiến thức Sinh học bậc Phổ thông Trung học
- Giúp ôn luyện trước kỳ thi chính thức
 


Liên kết tải về - [452 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh tỉnh vĩnh phúc lần 2 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm