download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn là đề thi thử môn Sinh của trường THPT Lê Quý Đôn tỉnh Quảng Trị, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể bạn đọc tài liệu này.


Trường THPT Lê Quý Đôn tỉnh Quảng Trị là một trong những ngôi trường có bề dày giáo dục với nhiều thành thích cao được bộ GD & ĐT nhiều lần trao tặng bằng khen. Nối tiếp truyền thống quý báu ấy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tạo cơ hộ rèn luyện cho các em học sinh nhà trường đã tổ chức thi thử nhiều môn, trong đó có môn Sinh cho toàn thể học sinh của trường.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn có cấu trúc theo đúng như quy định của Bộ Giáo dục, đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi được trả lời dưới dạng trắc nghiệm với khoảng thời gian quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong đề thi có nhiều câu hỏi khá hay đòi hỏi thí sinh có hệ thống kiến thức nhất định mới có thể ghi điểm chính xác. Ví dụ ở câu 10 mã đề 123 "Ở mèo, gen A quy định màu lông đen, alen a quy định màu lông vàng, khi trong kiểu gen có cả A và a cho màu lông tam thể, gen quy định màu sắc lông nằm trên nhiễm sắc thể giới tính X không có alen tương ứng trên Y. Trong quần thể có10% mèo đực lông đen và 40% mèo đực lông vàng, số còn lại là mèo cái. Nếu quần thể mèo nói trên ở trạng thái cân bằng thì tỉ lệ mèo tam thể là"

Đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều thí sinh nhầm lẫn khi đưa ra đáp án. Nhìn chung Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn được đánh giá là phù hợp và khá sát chương trình học của các em (chủ yếu tập trung kiến thức vào lớp 12), đề cũng có một số câu hỏi nâng cao, bạn đọc quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn miễn phí để tham khảo thêm cũng như có những lựa chọn thích hợp để ôn thi.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến với nhiều câu hỏi bám sát chương trình học lớp 12.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn" trường còn có các đề thi thử cho các môn khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn
Taimienphi.vn chúc các em ôn thi tốt !


Liên kết tải về - [423 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh trường chuyên lê quý đôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm