download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 PDF

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016

 PDF

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc gia môn Sinh

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 là đề luyện thi môn Sinh của trường THPT Cao Nguyên nhằm giúp các em học sinh làm quen với cách làm bài thi theo hình thức trắc nghiệm đối với môn Sinh. Đề thi gồm 50 câu hỏi với thời gian làm bài là 160 phút và có đáp án đi kèm để học sinh đối chiếu tính điểm cho mình sau khi làm xong bài.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 đề cập đến các kiến thức sin học trong chương trình phổ thông như: quan hệ trong quần thể sinh vật, hội chứng Đao, biến dị, chọn lọc tự nhiên, ưu thế lai, đột biến gen, quần thể, nhiễm sắc thể, nhân tố sinh thái, quá trình phân li, phân tử, phép lai, gen,... Các câu hỏi gồm cả kiến thức lý thuyết và bài tập, tuy nhiên đều là những nội dung sinh học đã được học nên học sinh chỉ cần suy nghĩ cẩn thận sẽ làm được hết và đúng các câu hỏi.

download de thi thu thpt quoc gia mon sinh thpt cao nguyen nam 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 có cấu trúc nội dung gần giống với đề chính thức, học sinh cần ôn luyện thêm một số đề thi tương tự nữa để có nhiều kiến thức hơn trước kỳ thi chính thức. Đề thi có đáp án đi kèm để đối chiếu, học sinh tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh học THPT Yên Dũng 2 lần thứ 2 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016:

- Đề luyện thi môn Sinh THPT Quốc gia
- 50 câu hỏi và 90 phút làm bài
- Đề thi theo hình thức trắc nghiệm
- Kiến thức sinh học trong chương trình phổ thông
- Kèm đáp án để đối chiếu
 


Liên kết tải về - [347 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh thpt cao nguyên năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh THPT Cao Nguyên năm 2016 PDF


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm