download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng - Bài thi thử thpt 2015

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng là đề thi thử môn Sinh học của trường THPT Đoàn Thượng, tỉnh Hải Dương, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới bạn đọc tài liệu hữu ích này


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng có cáu trúc theo đúng quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài theo quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng - Bài thi thử thpt 2015

Theo như một số nhận định chung của thầy cô dạy môn Sinh học THPT thì "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng" khá hay và phù hợp với các em học sinh trong thi tuyển theo quy định mới hiện nay. Trong đề có một số câu hỏi hay, ví như câu số 10 mã đề 232:

"Khi cho giao phấn giữa cây hoa đỏ thuần chủng với cây hoa trắng thu được F1 toàn cây hoa đỏ. Tiếp tục cho F1 lai với cơ thể đồng hợp lặn thu được thế hệ con có tỉ lệ 3 cây hoa trắng : 1 cây hoa đỏ. Cho cây F1 tự thụ phấn thu được F2, lấy 5 cây F2 xác suất để có 3 cây hoa trắng là
A. 0,265.          B. 0,311.          C. 0,036.          D. 0,077"

Với câu hỏi này nhiều bạn học sinh đã nhầm lẫn khi đưa ra đáp án là 0,311 trong khi đó đáp án chính xác của câu hỏi phải là 0,265 tức là phương án A chức không phải phương án B như một số bạn bị nhầm.

Nhìn chung Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng có nhiều điểm mới và khá hấp dẫn. Tuy không có tính chất phân loại thí sinh mạnh mẽ nhưng nó được đánh giá là phù hợp với học sinh của trường.

Bên cạnh việc tải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng để làm thử các em học sinh cũng có thể tham khảo thêm một số môn thi khác của trường Đoàn Thượng cũng như môn Sinh của các trường THPT khác trên toàn quốc.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường chuyên Lê Quý Đôn được đánh giá là một trong những đề thi thử hay trong năm 2015, các bạn và các em có thể tải về và tham khảo nhé.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao nhất !


Liên kết tải về - [454 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh trường đoàn thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh trường Đoàn Thượng


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm