download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến là đề thi thử bộ môn Sinh học được trường THPT Lương Ngọc Quyến tỉnh Thái Nguyên xây dựng cho các em học sinh của trường tham gia thi thử. Đây là một trong những đề thi được đánh giá khá hay, các em học sinh có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến trên Taimienphi.vn để thử sức mình với bộ đề này.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến được xây dựng theo cấu trúc chung của Bộ Giáo dục và đào tạo; đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi được trả lời dưới dạng trắc nghiệm trong khoảng thời gian quy định là 90 phút.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến - Phần mềm Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Cũng như các môn thi khác của trường, môn Sinh được đánh giá là có đề thi hay với hàm lượng câu hỏi có nội dung phong phú trải đều trong chương trình học. Một số câu hỏi được đánh giá khá hay như câu 07 thuộc mã đề 132 có nội dung như sau: "Thực hiện phép lai giữa 2 cơ thể cùng loài có 2n = 8 NST. Biết rằng trong giảm phân I có 1/3 số tế bào sinh tinh không phân ly ở cặp NST số 2, 1/4 số tế bào sinh trứng không phân ly ở cặp NST số 4 và các giao tử thiếu NST sinh ra đều chết. Dự đoán khả năng tạo thành thể ba ở đời F1 là ?" Đáp án của câu hỏi là 10/35, tuy nhiên vẫn có nhiều thí sinh lựa chọn 10/48 cho câu trả lời.

Theo đánh giá của các em học sinh đã từng làm bài thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến" có khả năng đánh giá và phân loại thí sinh khá tốt, các bạn muốn đạt điểm cao phải có học lực khá và nắm vững kiến thức.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến được đánh giá khá hay, bạn đọc quan tâm có thể tải đề này để làm thử "thi" thử ngay tại nhà. Bên cạnh đề thi Sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến tỉnh Thái Nguyên còn có những đề thi của bộ môn khác như Toán, Lý, Hóa...

 

Nếu chưa hài lòng với quá trình ôn tập của mình, các bạn e có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng để tích lũy thêm kinh nghiệm khi làm bài và chủ động hơn khi gặp các dạng câu hỏi và bài tập tương tự.

Các bạn có thể tải tham khảo và làm thêm những dạng đề trên trước khi bước vào kỳ thi THPT QG chính thức.
Taimienphi.vn chúc các em có những chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới !


Liên kết tải về - [576 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh trường lương ngọc quyến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm