download Death Park 2 Cho Android

Death Park

 2 Cho Android

Download Death Park - Game khám phá công viên giải trí ma quái

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

Death Park thuộc thể loại game kinh dị với bối cảnh khám phá một công viên giải trí bỏ hoang khổng lồ với rạp xiếc đáng sợ, bạn sẽ phải đối mặt với những thế lực xâu xa độc ác, giải các câu đố và tìm cách trốn thoát khỏi nó. Death Park tái hiện những địa điểm khác nhau với nhiều bất ngờ thú vị, cốt truyện nguyên bản cuốn hút với nhiều kết thúc khác nhau kết hợp với một bầu không khí rùng rợn.


1. Giới thiệu về Death Park

Death Park tái hiện một công việc giải trí tối tăm với những tòa nhà cũ bị bỏ hoang, một bệnh viện kinh hoàng, những tầng hầm tối tăm, những mê cung bí ẩn và rạp xiếc rùng rợn, tất cả những điều này đều đáng sợ. Bạn sẽ phải lần lượt giải các câu đố, tìm kiếm, thu thập và sử dụng vật phẩm để hiểu câu chuyện kinh dị và thoát khỏi ngôi nhà ma ám và chú hề độc ác, cách duy nhất để sống sót là trốn đi thật xa khỏi những người bà bạn nghĩ là họ vô hại, vì họ có thể đang âm mưu làm hại bạn.

death park

Download Death Park cho Android, iPhone, Game khám phá công viên giải trí ma quái

Death Park xây dựng cốt truyện kịch tính với nhiều kết thúc khác nhau, mỗi quyết định và hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Game mang đến bản đồ khổng lồ với 7 địa điểm để khám phá, nhân vật chú hề độc ác và đáng sợ, trí thông minh nhân tạo AI từ trò chơi có thể thách thức bạn. Gameplay dữ dội sẽ mang bạn đến với những cuộc chạm trán bất ngờ và bầu không khí ác mộng ám ảnh bạn ngay cả khi đã thoát game.

2. Các đặc điểm chính của Death Park:

- Game khám phá công viên giải trí đáng sợ.

- Cốt truyện nguyên bản tuyệt đẹp với nhiều kết thúc.

- Bản đồ khổng lồ với 7 địa điểm để khám phá.

- Nhân vật chú hề đáng sợ và độc ác.

- Không khí ma quái rùng rợn.

3. Game liên quan

Five Nights at Freddy's 4 cũng là tựa game kinh dị thuộc phần thứ 4 trong loạt game kinh dị nổi tiếng đến từ nhà phát hành Scott Cawthon, trong đó người chơi sẽ nhập vai vào một cậu bé sống trong căn nhà đầy rẫy những nguy hiểm, đồ họa game Five Nights at Freddys 4 thực sự gây ám ảnh cho người chơi, với giao diện mờ mờ ảo ảo kết hợp với âm thanh là những bản nhạc nền lạnh gáy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Park 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm