download Deleted Photo Recovery cho Android Mới nhất

Deleted Photo Recovery cho Android

 Mới nhất

Download Deleted Photo Recovery cho Android - Khôi phục ảnh bị xóa trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2020

Deleted Photo Recovery cho Android là ứng dụng khôi phục ảnh đã xóa từ bộ nhớ điện thoại hoặc từ bộ nhớ ngoài, sau đó lưu chúng vào thư viện của bạn. Nếu bạn gặp phải tình huống bạn xóa nhầm tất cả các hình ảnh của mình và đã thử rất nhiều ứng dụng để khôi phục chúng mà không có kết quả, thì Deleted Photo Recovery cho Android sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.


 

1. Giới thiệu về Deleted Photo Recovery cho Android

Deleted Photo Recovery cho Android sẽ tiến hành quét tất cả bộ nhớ điện thoại của bạn để tìm kiếm những bức ảnh đã xóa và liệt kê chúng một cách dễ dàng sẽ giúp bạn khôi phục chúng trở lại bộ nhớ điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt và mở ứng dụng, nó sẽ bắt đầu quét các thư mục điện thoại và thư mục con của bạn để tìm kiếm các hình ảnh bị xóa hoặc bị xóa và thêm chúng vào danh sách khôi phục.Hoạt động này có thể tiêu tốn thời gian tùy thuộc vào kích thước lưu trữ và hiệu suất điện thoại của bạn.

deleted photo recovery cho android

Download Deleted Photo Recovery cho Android, Khôi phục ảnh bị xóa trên điện thoại

Deleted Photo Recovery cho Android cho phép người dùng xem trước hình ảnh bị xóa trên giao diện trực quan, tất cả ảnh được chia theo các thư mục riêng, bạn có thể chọn riêng từng cái để khôi phục. Ứng dụng có khả năng khôi phục ngay cả khi chúng bị xóa trước khi cài đặt, và nó cũng có thể hiển thị một số hình ảnh không bị xóa từ bộ sưu tập của bạn. Bạn không cần root thiết bị, tất cả các định dạng ảnh đều được hỗ trợ.

2. Các đặc điểm chính của Deleted Photo Recovery cho Android:

- Khôi phục hình ảnh bị xóa tên thiết bị.
- Quét thẻ nhớ và các thư mục
- Xem trước các hình ảnh trước khi khôi phục.
- Hỗ trợ tất cả các định dạng ảnh.

3. App liên quan

Deleted Photo Recovery Workshop cũng là ứng dụng giúp bạn khôi phục những hình ảnh bị xóa bằng cách quét và lọc thẻ nhớ, ưu điểm của Deleted Photo Recovery Workshop là hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau, có tỷ lệ khôi phục thành công lên đến 92% nhờ công nghệ tiên tiến, đồng thời có khả năng làm việc trên hầu hết các thiết bị Android.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deleted Photo Recovery cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deleted photo recovery cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deleted Photo Recovery cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm