download Denon Audio Cho Android

Denon Audio

 Cho Android

Download Denon Audio - Nâng cao chất lượng nghe nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2023

Denon Audio là ứng dụng nghe nhạc được thiết kế để nâng cao trải nghiệm nghe với dòng tai nghe Music Maniac TM mới của Denon, một trình phát âm thanh cao cấp cho phép bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất có thể từ thư viện nhạc kỹ thuật số và các đài phát thanh Internet yêu thích. Denon Audio tích hợp các bộ cân bằng âm thanh, tùy chỉnh EQ và hiệu ứng âm thanh, hỗ trợ tạo và lưu danh sách phát nhạc.


 

1. Giới thiệu về Denon Audio

Denon Audio được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các ứng dụng phát nhạc khác của bạn với bộ cân bằng âm cho thư viện nhạc. EQ 5 băng tần, 3 hiệu ứng âm thanh (Virtualizer, Bass Boost và Reverb), 10 cài đặt sẵn trong EQ. Đặc biệt khi nghe nhạc với tai nghe Denon Music hoặc các thiết bị phát lại âm thanh khác như máy thu, dàn âm thanh xe hơi qua USB hoặc Bluetooth bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh hoàn hảo tuyệt vời. Ứng dụng còn hỗ trợ tìm kiếm nhạc và duyệt thư viện nhạc theo Playlist, Artist, Album, Song, Thể loại...

denon audio

Download Denon Audio, Nâng cao chất lượng nghe nhạc

Denon Audio cung cấp dịch vụ TuneIn để truy cập toàn cầu vào radio Internet, bao gồm hơn 70.000 đài phát thanh đầy đủ nội dung từ thể thao, tin tức, nói chuyện, âm nhạc và hài kịch. Người dùng có thể duyệt các đài phát thanh Internet theo vị trí, thể loại, ngôn ngữ hoặc Podcast, cho phép lưu các chương trình hoặc đài phát thanh Internet yêu thích của bạn dưới dạng cài đặt trước thuận tiện và chia sẻ chúng với các thiết bị tương thích TuneIn khác.

2. Các đặc điểm chính của Denon Audio:

- Nghe nhạc, nghe đài radio chất lượng cao.
- Hiệu ứng âm thanh nâng cao trải nghiệm nghe nhạc.
- Tạo và lưu danh sách phát nhạc.
- Duyệt thư viện nhạc theo các danh mục.
- Radio Internet phong phú về nội dung.
- Chia sẻ âm nhạc trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động với chất lượng tốt, đặc biệt là kho bài hát cực kỳ phong phú, cho phép tạo danh sách phát nhạc của riêng bạn để nghe bất cứ lúc nào, khám phá kho nhạc khổng lồ trên Zing Mp3 cho Android với hàng triệu bài hát đủ thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc ngoại, nhạc thiếu nhi ....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Denon Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat denon audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Denon Audio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • Onkyo HF Player 3/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm