download Tidal Cho Android

Tidal

 Cho Android

Download Tidal - Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/05/2022

Tidal là ứng dụng nghe nhạc trên di động, được đánh giá là một trong những trình phát nhạc chất lượng cao tốt nhất trên thị trường, có thể thoả mãn ngay cả những khán - thính giả khó tính nhất. Tidal tích hợp kho nhạc và video giải trí phong phú, đa thể loại, cho phép thưởng thức trên nhiều thiết bị yêu thích của bạn, mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về Tidal

Với lợi thế là dịch vụ stream nhạc được chính ca sĩ Jay-Z phát triển, chất lượng nhạc trên Tidal là điểm khiến người dùng phải móc hầu bao của mình chi trả cho dịch vụ nghe nhạc này. Tidal là dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc duy nhất dành cho những người theo đuổi âm nhạc và người đam mê âm nhạc thực thụ. Thưởng thức Tidal trên các thiết bị yêu thích của bạn, bao gồm TV, Amazon Alexa và loa ưa thích của bạn.

tai tidal

Download Tidal cho Android, iPhone, Ứng dụng phát nhạc chất lượng cao

Những bài hát được phục vụ trên Tidal đều là những sản phẩm bản quyền, được cung cấp bởi những công ty phát hành album chính hãng, do đó, người dùng chắc chắn được thưởng thức âm nhạc với chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Những bài hát khi được tải lên Tidal đều phải đáp ứng được một trong các chuẩn chất lượng sau: hi-fi audio, MQA, 360 Reality Audio... Với những tính năng như vậy, Tidal được coi là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music khá lý tưởng.

2. Tính năng chính của Tidal

- 30 ngày dùng thử miễn phí.
- Hoàn toàn không có quảng cáo.
- Hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến và nghe ngoại tuyến.
- Kho nội dung khổng lồ với hơn 70 triệu audio track, 250,000 video và hàng loại những nội dung độc quyền.
- Chất lượng nhạc luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
- Thoả mãn nhu cầu nghe nhạc cá nhân với My Mix và My Video Mix.
- Hỗ trợ nghe trên nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau từ SmartTV, Android, iOS, Windows Alexa...

3. Ứng dụng liên quan 

Spotify cũng là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hoạt động trên cả nền tảng PC lẫn di động và là dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số từ các hãng thu âm nổi tiếng như Sony, EMI, Warner Music Group, với Spotify người dùng có thể nghe nhạc được chia sẻ từ bạn bè với tính năng đồng bộ hóa danh bạ bạn bè từ facebook, tìm kiếm nhạc, đánh giá các bài hát, xem các thông tin liên quan...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tidal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tidal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DFX Player for Android 3/5 Cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị Android
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm