download WavePad Audio Editor Free Cho Android

WavePad Audio Editor Free

 Cho Android

Download WavePad Audio Editor Free - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

WavePad Audio Editor Free là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh miễn phí, dễ sử dụng, cho phép bạn thu âm, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng và chia sẻ file âm thanh thành phẩm dễ dàng trên thiết bị di động. Công cụ WavePad Audio Editor Free hoạt động với các dạng sóng âm thanh, đưa ra nhiều lựa chọn để chỉnh sửa nhanh cho bạn.


1. Giới thiệu về WavePad Audio Editor Free

WavePad Audio Editor Free được thiết kế để thu âm, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng vào file âm thanh, bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại này cũng đi kèm với các tùy chọn điều chỉnh và menu, cung cấp cho người dùng mức độ kiểm soát đáng kể đối với những mục cài đặt ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

wavepad audio editor free

Tải WavePad Audio Editor Free - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh miễn phí

Người dùng có kinh nghiệm thu âm và chỉnh sửa âm thanh trên máy tính sẽ thấy WavePad được trang bị các công cụ, khả năng và giao diện quen thuộc. Sau khi thực hiện các thao tác chỉnh sửa cần thiết, bạn có thể gửi file âm thanh cho chính mình hoặc người khác để chia sẻ hoặc tiếp tục công việc chỉnh sửa trên thiết bị khác.

WavePad Audio Editor Free có cách sử dụng đơn giản. Bạn bắt đầu bằng cách thu âm trực tiếp từ ứng dụng hoặc thêm các file âm thanh có sẵn. Sau đó, đơn giản kéo và thả file audio vào timeline và bắt đầu chỉnh sửa. Với vô số hiệu ứng và công cụ tinh chỉnh tiên tiến, bạn có thể tùy chỉnh dự án của mình theo ý muốn. Sau khi hoàn thành, chia sẻ tác phẩm trực tiếp với bạn bè và người thân, hoặc burn thẳng ra đĩa CD hoặc chuyển sang các thiết bị lưu trữ khác.

wavepad audio editor free 2

Thu âm, chỉnh sửa và chia sẻ tác phẩm dễ dàng với WavePad Audio Editor Free

WavePad Free hoạt động với các dạng sóng âm thanh, đưa ra nhiều lựa chọn để chỉnh sửa nhanh, chẳng hạn như chèn âm thanh từ các tệp khác hoặc áp dụng nhiều hiệu ứng âm thanh như bộ lọc thông cao (High pass filter) để làm rõ chất lượng âm thanh. Đây là công cụ lý tưởng cho bất kỳ ai cần tạo bản ghi âm và chỉnh sửa nhanh trên smartphone.

2. Tính năng nổi bật của WavePad Audio Editor Free:

- Hỗ trợ nhiều định dạng file bao gồm wave và aiff.
- Nhiều khả năng chỉnh sửa như cắt, sao chép, dán, chèn, tỉa...
- Các hiệu ứng bao gồm khuếch đại, chuẩn hóa, tiếng vang và hơn thế nữa.
- Chỉnh sửa nhiều định dạng file âm thanh.
- Hỗ trợ tự động cắt và ghi âm kích hoạt bằng giọng nói.

3. App liên quan

Tuy không có chức năng chỉnh sửa nội dung file âm thanh nhưng Star Music Tag Editor lại hỗ trợ chỉnh sửa thông tin thẻ nhạc bao gồm lời bài hát, tên bài hát, tên ca sĩ thể hiện... ngoài ra Star Music Tag Editor còn cho phép người dùng thêm ảnh hay ảnh bìa và lời bài hát vào file.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WavePad Audio Editor Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavepad audio editor free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WavePad Audio Editor Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MetaSynth for Mac 3/5 Chỉnh sửa audio, âm thanh
  • GoldWave 3/5 Phần mềm tách lời bài hát, chỉnh sửa âm thanh MP3
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm