download Deplike Cho Android

Deplike

 Cho Android

Download Deplike - Tuỳ chỉnh âm thanh khi chơi guitar

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/12/2020

Deplike là một ứng dụng học đàn guitar cung cấp giải pháp tuỳ chỉnh âm thanh khi chơi guitar cho người chơi đàn. Với chức năng chính là nhằm thay thế cho các bộ âm ly cồng kềnh, mang tới sự tiện lợi cho các guitarist trong khi vẫn đảm bảo những bản đàn có được chất lượng đầu ra tốt nhất, Deplike được thiết kế với bộ công cụ, tính năng hoàn chỉnh từ tuỳ chỉnh âm thanh đầu ra thủ công, sử dụng các bộ preset đóng góp bởi cộng đồng cho tới đề xuất bộ chỉnh âm theo từng thể loại nhạc khác nhau.


1. Giới thiệu về Deplike

Deplike là một trong những ứng dụng được ưa thích và đánh giá rất cao bởi cộng đồng người chơi guitar tử phổ thông cho tới những nghệ sĩ chuyên nghiệp, bởi nó mang tới giải pháp hỗ trợ toàn diện và cực kỳ tiện lợi cho việc chơi guitar chỉ với một ứng dụng gọn nhẹ trên smartphone, bất kể là iOS hay Android. Hãy quên những bàn chỉnh nhạc phức tạp, những bộ âm ly cồng kềnh đi, tất cả đều được gói gọn khi bạn tải ứng dụng Deplike và người dùng còn có thể nhận được nhiều hơn thế với những tính năng độc quyền mang lại bởi ứng dụng này

deplike

Download Deplike, Tuỳ chỉnh âm thanh khi chơi guitar

Để sử dụng Deplike, bạn chỉ cần có một đoạn dây iRig để kết nối đàn với điện thoại thông minh của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không cần quan tâm tới vị trí đặt Mic thu âm, hay phải trả thêm tiền cho bất kỳ bộ đệm, âm ly nào cả, chỉ với một chiếc điện thoại, một cây đàn guitar, vậy đã đủ để bạn thoả sức sáng tạo, đắm mình vào thế giới âm thanh và làm chủ từng nốt nhạc, giai điệu mình chơi rồi. Hơn nữa, những thao tác điều chỉnh các chức năng trên những bộ âm ly, đệm âm được mô phỏng bởi Deplike cũng được thiết kế vô cùng trực quan, dễ hiểu.

deplike

Tải Deplike, hỗ trợ hơn 20 bộ đệm, tăng âm và 15 mẫu mô phỏng âm ly tốt nhất

Deplike mang tới cho người dùng hơn 20 bộ đệm, tăng âm và 15 mẫu mô phỏng những bộ âm ly tốt nhất, phù hợp với từng thể loại nhạc riêng biệt. Các thuật toán của Deplike được thiết kế và tham khảo ý kiến từ những hãng âm thanh lớn và nổi tiếng nhằm mang tới chất lượng sản phẩm đầu ra hoàn hảo nhất. Mỗi mẫu âm ly đều hướng tới một vài thể loại nhạc nhất định, do đó khi chơi nhạc, người chơi có thể tuỳ chọn cho mình bộ âm ly phù hợp nhất. Các thao tác chỉnh âm bác, treble, mid... có thể được thực hiện một cách dễ dàng, tương tự như khi làm trên một bộ âm ly ngoài đời vậy.

deplike

Deplike hỗ trợ người dùng có thể tự tạo cho mình một bộ tăng âm cho riêng mình

Nếu bạn không muốn sử dụng các bộ tăng âm được đề xuất sẵn bởi Deplike, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một bộ tăng âm cho riêng mình để sáng tạo nên những giai điệu đúng theo ý đồ nghệ thuật mong muốn. Hơn nữa, với chức năng cộng đồng của Deplike, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ những bộ chỉnh âm của mình lên diễn đàn, hay ngược lại, tham khảo các bộ preset được tạo ra bởi các nghệ sĩ khác, tải xuống và áp dụng cho chính phần chơi nhạc của mình. Ví dụ bạn muốn chơi nhạc theo phong cách Metallica, bạn chỉ cần nhập từ khoá "Metallica" vào ô tìm kiếm và sau vài giây, sẽ có hàng loạt bộ preset cho thể loại này được xây dựng và đóng góp bởi cộng đồng sẵn sàng cho bạn tải xuống và sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của Deplike:

- Tương thích với iOS và Android.
- Hệ thống mô phỏng âm ly, bộ đệm âm phong phú.
- Bao gồm bộ khuếch đại âm trầm
- Không có độ trễ khi xuất âm.
- Chất lượng âm thanh vượt trội
- Dễ sử dụng, không cần kiến ​​thức chuyên sâu.
- Cộng đồng người dùng đông đảo.
- Tùy chọn sử dụng các bộ preset do người dùng khác thực hiện.
- Đáp ứng tất cả các nhu cầu cơ bản của người chơi guitar
- Cung cấp các hiệu ứng, nhu cầu chỉnh âm chuyên sâu.
- Có giao diện người dùng đơn giản nhưng đầy đủ tính năng, dễ làm quen.
- Có thể được tích hợp vào Garageband và Audiobus trên thiết bị iOS.
- Có hỗ trợ IAA (Inter-App Audio) trên iOS.
- Không tiêu tốn quá nhiều CPU.

Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deplike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deplike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deplike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm