download Designer Tools Cho Android

Designer Tools

 Cho Android

Download Designer Tools - Ứng dụng kiểm tra thông số thiết kế cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Designer Tools là ứng dụng dành cho các nhà thiết kế cung cấp rất nhiều tính năng giúp bạn có thể xem xét và xác thực các thông số kỹ thuật ngay trên điện thoại, nếu đang làm công việc phát triển phần mềm, ứng dụng, game chắc chắn bạn sẽ muốn thêm Designer Tools vào bộ công cụ của mình.



Giới thiệu Designer Tools:

Designer Tools là một công cụ rất hữu ích dành cho các nhà phát triển phần mềm, ứng dụng. Nó cho phép bạn kiểm tra các thông số kỹ thuật của phần mềm đang phát triển có phù hợp với giao diện người dùng thực tế hay không. Đặc biệt, ứng dụng đồ họa này còn giúp bạn tạo hình nền trong suốt trên điện thoại Android cực kỳ độc đáo.

designer tools

Download Designer Tools - Ứng dụng kiểm tra thông số thiết kế cho Android

Designer Tools nổi bật với tính năng Grid Overlay giúp chuyển nhanh các lưới trên màn hình để kiểm ra bố cục nhằm phát hiện khoảng cách không nhất quán hoặc yếu tố liên kết sai. Bên cạnh đó là tính năng Mockup Overlay có thể hiển thị hình ảnh mockup trên thiết bị. Điều này giúp nhà phát triển biết chắc chắn các thông số thiết kế phù hợp với giao diện người dùng hay không.

Các tính năng chính của Designer Tools:

- Kiểm tra bố cục thiết kế

- Xác định từng Pixel

- Kiểm tra thông số thiết kế

- Các chi tiết ảnh chụp màn hình.

Ứng dụng liên quan:

Multipurpose WebSite là công cụ hỗ trợ người dùng máy tính thiết kế website, với Multipurpose WebSite người dùng có thể dễ dàng tạo bố cục, bố trí các thành phần trong website một cách đơn giản, hiệu quả với độ chuẩn cao.


Liên kết tải về - [1.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Designer Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designer tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Designer Tools Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dotgrid 4/5 Công cụ thiết kế hình ảnh
  • Poster 2,5/5 Phần mềm thiết kế Poster
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm