download Dotgrid  139

Dotgrid

  139

Download Dotgrid - Công cụ thiết kế hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/02/2020

Bạn là một nhà thiết kế web chuyên nghiệp và đang tìm kiếm nguồn cảm hứng, hay một người nghiệp dư luôn cập nhật danh mục đầu tư bằng các bản phác thảo mới ? Bạn có thể sử dụng Dotgrid, ứng dụng nguồn mở và miễn phí có thể tạo đồ họa, vector đơn giản dựa trên các điểm kiểm soát mà bạn chèn.



Nội dung đồ họa được tạo bằng ứng dụng Dotgrid có thể dễ dàng xuất thành tệp và áp dụng cho các dự án của riêng bạn. Chương trình không yêu cầu cài đặt vì bạn chỉ cần download và giải nén tệp lưu trữ, nhấp đúp vào file .exe để đi đến cửa sổ ứng dụng chính.

dotgrid

Download Dotgrid - Công cụ thiết kế hình ảnh

Dotgrid cho phép tối đa ba chấm điều khiển có thể tồn tại trên khung vẽ cùng một lúc. Bạn có thể di chuyển chúng bằng chuột hoặc dùng đến phím mũi tên trên bàn phím sao cho chính xác, vị trí hiện tại của con chuột được biểu thị bằng tọa độ.

Để xem phim, chạy video, hay hiển thị các banner dạng Flash trên trình duyệt thì Adobe Flash Player là công cụ không thể thiếu dành cho bất cứ người dùng nào, phần mềm Adobe Flash Player sử dụng trình nén âm thanh và công nghệ giải mã đa luồng mang đến những trải nghiệm xem Flash thú vị và độc đáo trên nhiều nền tảng.

Các phân đoạn giữa hai điểm bất kỳ có thể được biểu thị bằng một cung (nhấn "s" để xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc "a" để xoay ngược chiều kim đồng hồ), đường đơn giản (nhấn "d"), mặt vát (nhấn "f") hoặc đường khép kín (nhấn "g"). Ngoài ra, bạn có thể ấn vào nút để vẽ phân khúc.

Hơn nữa, bạn có thể tăng và giảm kích thước nét (nhấn "]" hoặc "["), chuyển đổi linecap (nhấn "/"), áp dụng hiệu ứng gương (nhấn phím cách), cũng như xóa các chấm điều khiển(nhấn "Esc "). Khi hài lòng với kết quả, bạn có thể xuất bức vẽ sang tệp hình ảnh trong Dotgrid.

Dotgrid có giao diện tối giản và thanh lịch, hoàn toàn miễn phí và là nguồn mở, có ảnh hưởng tối thiểu đến hiệu suất của PC. Mặc dù nó không có tính năng đặc biệt phong phú, Dotgrid vẫn là một giải pháp lý tưởng dành cho các nhà thiết kế web tìm kiếm những cảm hứng.

Trình duyệt Google Chrome hỗ trợ lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi web game hiệu quả, không lo bị giật lag với đường truyền internet ổn định, hiện đang đứng đầu trong TOP các trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với sự cạnh tranh, Google Chrome không ngừng cập nhật các phiên bản với nhiều tính năng mới, tối ưu hiệu suất.


Liên kết tải về - [54.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dotgrid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dotgrid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm