download Detroit Become Human PS4

Detroit Become Human

 PS4

Download Detroit Become Human - Game nhập vai giải đố cho PS4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/06/2018

Detroit Become Human là tựa game phiêu lưu giải đố của Quantic Dream độc quyền cho PS4 và cho phép người chơi download bản demo miễn phí. Lối chơi của Detroit Become Human gây được sự tò mò cho game thủ khi xoay quanh các nhân vật là những robot Android thông minh, cũng như hệ thống tương tác thời gian thực khá hấp dẫn.




Detroit Become Human là câu chuyện giả tưởng tương lai vào năm 2038 đưa người chơi đến thủ đô của Detroit, một thành phố được trẻ hóa bởi sự ra đời của những người máy cao cấp giống hệt như con người chỉ nhằm mục đích phục vụ nhân loại. Tuy nhiên mọi thứ lại không đi theo chiều hướng tích cực. Người chơi được vào vai một trong 3 nhân vật người máy riêng biệt khi thế giới mới này đang đứng trước bờ vực hỗn loạn. Các quyết định của bạn sẽ thay đổi đáng kể mức độ căng thẳng của trò chơi và diễn biến câu chuyện.

detroit become human

Download Detroit Become Human - Game nhập vai giải đố cho PS4

Detroit Become Human chia ra thành từng màn chơi riêng biệt, xoay quanh biến cố của 3 nhân vật chính, bất kể ai trong số 3 Android cũng có thể chết đi và xoay chuyển cốt truyện. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập manh mối và lựa chọn quyết định, tùy từng quyết định của bạn mà game sẽ mở ra các diễn biến khác nhau và các kết thúc khác nhau. Người chơi có thể chơi lại bất kỳ màn nào nếu thấy chưa ưng ý và chúng sẽ được liên kết với nhau thành chuỗi trong suốt quá trình chơi game.

Final Taptasy là một game nhập vai thuộc thể loại nhấp liên tục vào màn hình mang lại những giây phút giải trí khá thú vị cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn trong Final Taptasy là chỉ huy các anh hùng đi giải cứu công chua bị bắt cóc, bạn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và thử thách cuối cùng là tên trùm với sức mạnh vô song cùng khả năng chịu đòn vô đối.

detroit become human 2

Tải Detroit Become Human - Game nhập vai giải đố cho PS4

Điểm đặc biệt hấp dẫn ở Detroit Become Human đó là tựa game này được thiết kế với chất lượng đồ họa đỉnh cao mang tới sự trải nghiệm vô cùng chân thực. Chính thiết kế đồ họa này đã đưa Detroit Become Human trở thành một trong những trò chơi có thiết kế đồ họa đẹp nhất từ trước đến này. Game thực sự đã thổi được cái hồn vào những người máy tưởng chừng như vô cảm, khuôn mặt của các nhân vật rõ nét tới mức bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ, đó còn chưa nói tới các biểu cảm theo tình huống, mọi thứ đều xuất sắc một cách hoàn hảo.

Toca Life Vacation là game mô phỏng tuyệt vời dành cho trẻ em nằm trong bộ Toca Life của nhà phát triển Toca Boca AB. Điểm hấp dẫn ở Toca Life Vacation đó là mang đến cho trẻ một tưa game tự do vui chơi và khám phá sân bay, khách sạn, bãi biển và thị trấn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Detroit Become Human được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat detroit become human là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Detroit Become Human PS4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crash Fever 3/5 Game nhập vai giải đố cực hấp dẫn mobile
  • Troll Robber 3/5 Game nhập vai giải đố siêu trộm
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm