download Hardboy and Lightgirl Cho Android

Hardboy and Lightgirl

 Cho Android

Download Hardboy and Lightgirl - Game giải đố phiêu lưu vượt mê cung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/05/2021

Hardboy and Lightgirl là game giải đố phong cách khá nhẹ nhàng kết hợp hai yếu tố giải đố và vượt mê cung nhằm đưa tới người chơi những thử thách thú vị nhất. Trong Hardboy and Lightgirl người chơi không chỉ cần phải khéo léo vượt qua các cạm bẫy trên đường đi mà còn phải giải một vài câu đố được đặt ra để tới được vạch đích cuối cùng.


1. Giới thiệu về Hardboy and Lightgirl

Từ khi những chiếc điện thoại thông minh với cấu hình mạnh mẽ ra đời và dần trở nên phổ biến hơn, thị trường game trên điện thoại dường như đang bị thống trị bởi các dòng game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, VainGlory, Liên Quân mobile hay những game battle royale như PUBG Mobile, Fortnite, Call of Duty: Mobile... Nhưng vấn đề gian lận hay sử dụng các phần mềm gian lận làm ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của game thủ khi chơi những tựa game này, và có thể nói rằng, tính giải trí đã bị giảm đi đáng kể.

 

tai hardboy and lightgirl

Download Hardboy and Lightgirl cho Android, iPhone, cho phép chơi đơn hoặc nhiều ngư

Và nếu mục đích của bạn tìm đến các trò chơi trên điện thoại là để giải trí sau những giờ làm, học tập việc căng thẳng, đồng thời cũng là một fan hâm mộ của dòng game kết hợp hai yếu tố giải đố và vượt mê cung, Hardboy and Lightgirl trên Android và iPhone chắc chắn là một tựa game mà bạn nên download và trải nghiệm.

Khác với các tựa game endless running như Temple run hay Surfway Surfer nhiệm vụ duy nhất của bạn là chạy và né khỏi các chướng ngại vật trên đường, khi chơi Hardboy and Lightgirl, người chơi sẽ vừa phải khéo léo chạy, né các cạm bẫy, chướng ngại vật trên đường trong khi phải kết hợp với giải các câu đố mà trò chơi đặt ra để mở khoá cửa ra mê cung.

 

download hardboy and lightgirl

Vượt nhiều câu đố và cửa ải để thoát khỏi mê cung 

Với Hardboy and Lightgirl, giống như tên của tựa game, bạn sẽ được hoá thân thành một trong hai nhân vật Hardboy - đại diện cho nguyên tố lửa và Lightgirl - đại diện cho nguyên tố băng. Hardboy vô tình đánh mất tấm bản đồ do đó cậu và cô bạn gái Lightgirl phải tự tìm đường để thoát khỏi khu mê cung. Trên đường đi, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng với từng cửa ải để đến được cổng ra.

Không chỉ là một trò chơi giải đố, vượt mê cung đơn thuần, Hardboy and Lightgirl cung cấp cho người chơi rất nhiều tuỳ chọn chế độ chơi. Bạn có thể tuỳ chỉnh độ khó của các cửa ải hay lựa chọn chế độ chơi đơn hoặc chơi cùng người thân với chế độ multiplayer khi chơi trực tuyến. Ngoài ra, hệ thống chat trong game cũng hoạt động rất mượt mà giúp bạn vừa chơi vừa nói chuyện, tán gẫu với người thân cũng như giao tiếp để hoàn thành các cửa ải, câu đố trong game dễ dàng hơn rất nhiều.

 

hardboy and lightgirl

Đồ họa 2D đơn giản nhưng đẹp mắt, hệ thống chat cho phép tán gẫu

Đồ hoạ của trò chơi được thiết kế theo hướng đồ hoạ 2D truyền thống, màu sắc không quá rực rỡ nhưng lại gợi cho người chơi một cảm giác vừa hoài cổ, vừa mới mẻ. Những hoạt ảnh thao tác, hành động của các nhân vật trong Hardboy and Lightgirl được chăm chút tỉ mỉ khiến chúng trở nên mượt mà nhất có thể, đem lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho game thủ.

2. Các đặc điểm chính của Hardboy and Lightgirl:

- Có chế độ chơi 1 người chơi (single-player) và 2 người chơi (multi-player).
- Hệ thống hơn 200 cửa ải đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị.
- Có thể lựa chọn độ khó của những màn chơi.
- Đồ hoạ 2D cổ điển mang lại trải nghiệm mới lạ mà quen thuộc.
- Danh sách ải được cập nhật thường xuyên.
- Có chế độ chơi trực tuyến và ngoại tuyến.

Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Identity V dành cho người mới
    Được xây dựng và phát triển bởi NetEase, tựa game phiêu lưu giải đố với đề tài kinh dị Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Daylight trên PC. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hardboy and Lightgirl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hardboy and lightgirl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hardboy and Lightgirl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crash Fever 3/5 Game nhập vai giải đố cực hấp dẫn mobile
  • Troll Robber 3/5 Game nhập vai giải đố siêu trộm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm