download Quest Hunter Mới nhất

Quest Hunter

 Mới nhất

Download Quest Hunter - Game phiêu lưu giải đố trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Quest Hunter là tựa game nhập vai phiêu lưu với cốt truyện săn tìm kho báu khá hấp dẫn dành cho PC. Trong Quest Hunter người chơi sẽ tham gia vào chuyến hành trình khám phá với biết bao thử thách về thế giới bí ẩn, những câu đố thú vị và kẻ thù nham hiểm...




Nổi bật trong Quest Hunter là thế giới bóng tối với biết bao điều bí ẩn. Và trong thế giới này, ngọn lửa chính là tài sản quý giá nhất và chiếc xẻng chính là người bạn, người cộng sự trung thành. Khi khám phá thế giới được bao phủ bởi bóng tối này, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều bí mật thông qua màn giải đố hay chiến đấu sôi động.

quest hunter

Download Quest Hunter - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn

Lối chơi của Quest Hunter ảnh hưởng hoàn toàn bởi cốt truyện. Nhiệm vụ của người chơi là chọn câu trả lời trong phần hội thoại. Lật tẩy kế hoạch đen tối của quân địch và đưa chúng ra ánh sáng. Bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển, chuyển hướng, bật đèn, thay đổi vũ khí, đào hầm... Đó là chuỗi nhiệm vụ và câu đố để tiếp tục hành trình. Đừng quên tìm bản đồ kho báu để trở thành người giàu nhất.

Two Point Hospital là game mô phỏng quản lý bệnh viện mang tới cho người chơi những trải nghiệm hết sức độc đáo, trong Two Point Hospital, bạn sẽ thiết và vận hành một bệnh viện tư nhân của chính mình với mục tiêu là chữa cho người bệnh trong những tình huống hài hước.

quest hunter 2

Tải Quest Hunter - Game phiêu lưu giải đố trên PC

Trong Quest Hunter, bên cạnh việc khám phá thì nhân vật mà người chơi điều khiển còn phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù. Vì vậy bạn cần nâng cấp thuộc tính nhân vật và khám phá những kỹ năng mới. Đồng thời tìm, chế tạo và nâng cấp vũ khí như áo giáp. Thậm chí có thể điều chế thuốc độc và làm bom. Cầm lấy chiếc xẻng, mũ rơm hay lưỡi dao sắc bén cùng mũ bảo vệ để chuẩn bị cho cuộc chinh phạt mơi, lựa chọn nằm cả trong tay bạn.

Zombie City là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp sinh tồn trong thành phố zombie chết chóc, trên nền đồ họa cổ điển kiểu Minecraft, Zombie City sẽ đưa người chơi vào một cuộc chiến không có hồi kết với lực lượng thây ma khát máu.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quest Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quest hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quest Hunter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diggy's Adventure 3/5 Game trí tuệ giải đố miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Stormshot 3/5 Game giải đố tìm kiếm kho báu
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Escape FirstGame nhập vai phiêu lưu trên PC
  • Brain DotsGame nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Agent AGame nhập vai trên iPhone, Android
  • Terra BattleGame nhập vai chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • ReignsGame nhập vai nhà vua trị vì vương quốc
  • ThinkrollsGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm