download Hogwarts Legacy Cho PC

Hogwarts Legacy

 Cho PC

Download Hogwarts Legacy - Game nhập vai hành động Harry Potter

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2023

Hogwarts Legacy là game nhập vai hành động thế giới mở hấp dẫn được phát hành cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm PC, PS5, PS4 và Xbox One. Bối cảnh Hogwarts Legacy là vũ trụ Harry Potter được thiết kế vô cùng đẹp mắt và chân thực khiến người chơi như có cảm giác như đang được thưởng thức những phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn này.



Giới thiệu Hogwarts Legacy:

Hogwarts Legacy là một game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh thế giới lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sách Harry Potter. Giờ đây, bạn có thể kiểm soát hành động và là trung tâm của cuộc phiêu lưu của chính mình trong thế giới phù thủy. Bắt tay vào một cuộc hành trình qua các địa điểm quen thuộc và mới khi bạn khám phá những con thú tuyệt vời, tùy chỉnh nhân vật của bạn và chế tạo độc dược, luyện phép thành thạo, nâng cấp tài năng và trở thành phù thủy bạn muốn trở thành.

hogwarts legacy

Download Hogwarts Legacy - Game nhập vai hành động Harry Potter

Tham gia Hogwarts Legacy và trải nghiệm Hogwarts vào những năm 1800. Nhân vật của bạn là một học sinh, người nắm giữ chìa khóa của một bí mật cổ xưa có nguy cơ xé nát thế giới phù thủy. Bạn đã nhận được sự chấp nhận muộn vào Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts và sớm phát hiện ra rằng bạn không phải là một học sinh bình thường: bạn sở hữu một khả năng bất thường trong việc nhận thức và thông thạo Ma thuật Cổ đại. Chỉ có bạn mới có thể quyết định xem bạn sẽ bảo vệ bí mật này vì lợi ích chung hay đầu hàng trước sự cám dỗ của ma thuật nham hiểm hơn.

Các tính năng chính của Hogwarts Legacy:

- Mô phỏng thế giới Harry Potter hấp dẫn.

- Đồ họa đẹp mắt và chân thực.

- Khám phá nhiều khung cảnh và sinh vật mới lạ.

- Trải nghiệm một cốt truyện tuyệt vời.

Game liên quan:

Avatar Frontiers of Pandora là game hành động bắn súng FPS của ông lớn Ubisoft. Dựa theo bối cảnh phim bom tấn Avatar nổi tiếng, Avatar Frontiers of Pandora đưa game thủ bước vào hành phiêu lưu trong thế giới đầy màu sắc của hành tinh Pandora, nơi họ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của những loài sinh vật kỳ diệu, đồng thời bảo vệ hành tinh khỏi lũ xâm lăng RDA.

Crossout cũng là game nhập vai hành động được nhiều người yêu thích lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế sau cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, tham gia Crossout, bạn được thu lượm, mua bán và trao đổi các bộ phận để xây dựng cũng như tùy chỉnh cỗ xe chiến đấu độc đáo của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hogwarts Legacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hogwarts legacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hogwarts Legacy Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Energy JoeGame cướp đường phố cực hấp dẫn cho mobile
  • Payback 2Game hành động thế giới mở
  • Mafia IIISiêu phẩm game hành động mafia trên PC
  • DawnlandsSiêu phẩm MMORPG co-op 4 người bối cảnh thế giới mở
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
  • Harry Potter Magic AwakenedGame nhập vai thẻ bài chủ đề Harry Potter
  • RPG Toram OnlineGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở
  • Watch DogsGame phiêu lưu chiến đấu đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm