download Devil Hunter Cho Android

Devil Hunter

 Cho Android

Download Devil Hunter - Game nhập vai thợ săn quỷ

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2022

Devil Hunter là game nhập vai được xây dựng trên bối cảnh của một thế giới hư cấu, khi mà các vị thần và ác quỷ sống cùng nhau trong nhiều thời kỳ, đồng thời cũng xảy ra chiến tranh phe phái liên miên, người chơi sẽ hóa thân vào một người thợ săn quỷ với sứ mệnh chấm dứt cuộc chiến này. Devil Hunter mang đến nhiều lớp nhân vật với những tiềm năng phát triển, cùng với tạo hình và trang phục vô cùng đẹp mắt.



1. Giới thiệu về Devil Hunter

Devil Hunter cho phép người chơi lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật gồm Martial Saint, Winged Illusionist, Taoist và Arcade Luminary, mỗi lớp sẽ có một tiềm năng phát triển riêng tạo nên sự khác biệt, với nhiệm vụ săn sủy và chấm dứt chiến tranh giữa các phe phái. Game còn sở hữu hệ thống bang hội để gắn kết liên minh những người chơi với nhau cùng thực hiện mục tiêu diệt quỷ.

devil hunter

Download Devil Hunter cho Android, iPhone - Game nhập vai thợ săn quỷ

Devil Hunter cung cấp hằng trăm thú cưng luôn trung thành và đồng hành với bạn trong cuộc chiến thống trị thế giới như rồng bay, tê giác, bọ cạp khổng lồ, pegasi, khủng long. Game cũng mang đến những trận chiến boss mạnh mẽ, nhiều trang phục để bạn tùy chỉnh cho ngoại hình nhân vật. Chế độ liên đấu pvp được trang bị hệ thống chiến đấu tự động, khả năng mở khóa các vật phẩm, thú nuôi để hỗ trợ trong các trận chiến.

2. Các đặc điểm chính của Devil Hunter:

- Game nhập vai anh hùng diệt quỷ.
- 4 lớp nhân vật để lựa chọn.
- Hàng trăm thú nuôi, vật phẩm hỗ trợ.
- Nhiều trang phục để tùy biến ngoại hình nhân vật.
- Những trận chiến boss mạnh mẽ.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai tiêu diệt quái vật gồm xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, người chơi có thể tự tạo ra nhân vật phù hợp với phong cách chiến đấu yêu thích của mình, bên cạnh đó game Arcane Quest Legends còn xây dựng những màn chiến đấu chặt chém kịch tính, trên nền đồ họa 3D với hình ảnh và âm thanh sống động.

Thợ Săn Quỷ Gamota là game idle MMORPG phương tây đồ họa 3D, người chơi sẽ được đi vào thế giới ma huyễn đỉnh cao với nhiều lớp nhân vật khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devil Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devil hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Devil Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm