download Diana Photo Cho Android

Diana Photo

 Cho Android

Download Diana Photo - Trình tạo ảnh phơi sáng kép

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2020

Diana Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với khả năng phơi sáng kép ấn tượng giúp bạn tạo ra những bức hình độc đáo làm bạn bè ngạc nhiên. Diana Photo còn cho phép bạn kết hợp nhiều bức hình lại với nhau theo các ý tưởng phối cảnh mà bạn muốn, đồng thời thêm những hiệu ứng màu sắc mới lạ cho hình ảnh.


1. Giới thiệu về Diana Photo

Diana Photo sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh sử dụng kỹ thuật phơi sáng kép (hay còn gọi là chồng ảnh) ấn tượng, theo đó bạn có thể lồng nhiều bức ảnh vào nhau, thêm các hiệu ứng và thay đổi màu sắc hình ảnh để có được những bức hình mới rất độc đáo. Đặc biệt Diana Photo mang đến cho người dùng nhiều bộ lọc màu khác nhau để lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh của mình theo sở thích.

diana photo

Download Diana Photo, Trình tạo ảnh phơi sáng kép

Diana Photo có cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh có sẵn trong máy hoặc nhấn vào biểu tượng Camera để chụp ảnh mới, yêu cầu của ứng dụng là một bức ảnh có độ tương phản cao dùng làm khung và bức ảnh mới chứa nội dung bạn muốn có. Diana Photo cũng cung cấp nhiều ý tưởng phối cảnh để bạn chọn hoặc kết hợp nhiều bức ảnh với nhau theo ý tưởng riêng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Diana Photo:

- Tạo ảnh phơi sáng kép.
- Kết hợp 2 hoặc nhiều hình ảnh lại với nhau.
- Bộ lọc màu sắc phong phú.
- Sử dụng ảnh có sẵn trong máy hoặc chụp ảnh mới.
3. App liên quan

Fused cũng là ứng dụng ghép ảnh để tạo ra những bức ảnh phơi sáng kép theo ý muốn, sử dụng các bộ lọc màu để tạo ra những tác phẩm ấn tượng, hay phối trộn ảnh và các video với nhau, đặc biệt Fused còn liên kết với iCloud và Photo Stream cho phép nhập ảnh từ nhiều nguồn khác nhau để chỉnh sửa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diana Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diana photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diana Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm