download PhotoLayers Cho Android

PhotoLayers

 Cho Android

Download PhotoLayers - Tạo ảnh ghép nhiều phong cách

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng PhotoLayers cho phép bạn tạo ra những kiểu ảnh ghép đẹp mắt với tính năng đặc biệt là biến vùng không cần thiết của ảnh thành màu trong suốt. Bạn có thể kết hợp nhiều hình ảnh cùng lúc để tạo ra ảnh ghép, đồng thời thay đổi tông màu của hình ảnh và giúp cho bức ảnh trở nên thu hút hơn.



Ứng dụng cắt ghép ảnh PhotoLayers cho phép bạn kết hợp nhiều hình ảnh cá nhân trong bộ sưu tập ảnh thành một bức ảnh ghép hoàn hảo, một cách đơn giản để lưu giữ ảnh dưới dạng các album điện tử, hiện các ứng dụng cắt ghép ảnh được nhiều người dùng di động quan tâm với mục đích ghép nhiều bức ảnh kỷ niệm, ảnh đi du lịch, ảnh gia đình để chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội.

photolayers

Download PhotoLayers, Tạo ảnh ghép nhiều phong cách

PhotoLayers giúp bạn kết hợp tối đa 11 hình ảnh cùng một lúc để tạo ra một ảnh ghép, biến bạn thành một nghệ sĩ ghép ảnh vĩ đại nhất. Ngoài ra, bạn còn được phép thay đổi tông màu của bức ảnh theo nhiều cách, chẳng hạn như từ màu sắc trở thành phong cách trắng đen cổ điển, hay điều chỉnh độ sáng, độ tương phản của hình ảnh.

PicsArt cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh đa chức năng hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn điện thoại, trong đó có cả việc cắt ghép ảnh, bên cạnh đó PicsArt còn mang đến kho hiệu ứng ảnh cực kỳ phong phú để bạn áp dụng cho ảnh.

Các tính năng chính của PhotoLayers:

- Ứng dụng ghép ảnh trên Android

- Biến khu vực trên ảnh thành trong suốt

- Thay đổi tông màu của ảnh

- Chỉnh độ sáng, độ tương phản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoLayers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photolayers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoLayers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • April 3/5 Lồng ghép, tạo ảnh ghép nhiều bố cục
  • Foto Mosaik 3/5 Lồng ghép ảnh chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm