download Diary with lock Cho Android

Diary with lock

 Cho Android

Download Diary with lock - Ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Diary with lock là ứng dụng hỗ trợ viết nhật ký điện tử cho phép bạn tạo nhật ký cá nhân của riêng bạn về các sự kiện, cuộc hẹn, bí mật và cảm xúc hàng ngày. Ưu diểm của Diary with lock chính là việc tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ tạo nhật ký như các biểu tượng cảm xúc, giao diện và đặc biệt và bảo vệ bằng mật khẩu và mã pin.



Diary with lock cho phép bạn tạo nhật ký không giới hạn để ghi chép lại những diễn biến và kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống hằng ngày, lưu lại quá khứ cũng như suy nghĩ và cảm nhận về tương lai. Giao diện thân thiện của Diary with lock giúp bạn tạo nhật ký dễ dàng, được hỗ trợ bởi kho biểu tượng cảm xúc phong phú, cá nhân hóa giao diện bởi các màu sắc khác nhau, có thể thay đổi kích thước văn bản và kiểu phông chữ.

diary with lock

Download Diary with lock, Ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại

 

Efficient Diary cũng là ứng dụng viết nhật ký điện tử trên nhiều nền tảng máy tính hoặc điện thoại và dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu, Efficient Diary cung cấp nhiều giao diện viết nhật ký, tích hợp thêm các công cụ tìm kiếm, sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Diary with lock có tính năng nhắc nhở viết nhật ký hằng ngày để tạo thói quen tốt cho bạn, có thể thực hiện các mục nhật ký khác nhau kèm chức năng tìm kiếm dễ dàng. Dữ liệu nhật ký sẽ được sao lưu và tải xuống thiết bị nhanh chóng, lưu trữ trên đám mây an toàn. Diary with lock cho phép bạn tạo nhật ký theo nhiều cách khác nhau, để giữ cho riêng mình.

Các tính năng chính của Diary with lock:

- Ứng dụng viết nhật ký điện tử

- Nhiều biểu tượng cảm xúc, giao diện đa màu sắc

- Thay đổi kiểu chữ và phông chữ

- Bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu

- Sao lưu trên đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diary with lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diary with lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diary with lock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pilot eLog 3/5 Tạo nhật ký điện tử
  • Diary 3/5 Ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm