download DAILY NOTE Cho Android

DAILY NOTE

 Cho Android

Download DAILY NOTE - Ghi chú, viết nhật ký hằng ngày

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2021

DAILY NOTE là ứng dụng ghi chú kết hợp tính năng viết nhật ký đơn giản, cho phép bạn tạo các ghi chú, nhắc việc cho một ngày cụ thể trong tuần, trong tháng. DAILY NOTE rất hữu ích với học sinh sinh viên và những người bận rộn, nhắc nhở để bạn không quên bất cứ kế hoạch quan trọng nào.


 

1. Giới thiệu về DAILY NOTE

DAILY NOTE cho phép bạn tạo các ghi chú nhắc việc cho một ngày cụ thể trong tuần, trong tháng, chẳng hạn như danh sách việc cần làm, có ngày lễ hay sự kiện quan trọng gì không, hay bạn cũng có thể viết nhật ký dễ dàng và nhanh chóng để kể lại những kỷ niệm đáng nhớ của bản thân vào ngày hôm đó. Đặc biệt DAILY NOTE còn cho phép bạn đính kèm hình ảnh khi viết để tạo sự nổi bật cho sự kiện.

daily note

Download DAILY NOTE, Ghi chú, viết nhật ký hằng ngày trên Android, iPhone

DAILY NOTE mang đến nhiều chủ đề ghi chú và viết nhật ký khác nhau, từ màu nền đến các font chữ được sử dụng. Lịch cũng được tích hợp để bạn xem và đọc tất cả các ghi chú của bạn theo lịch, xem ghi chú hàng tháng, tìm kiếm theo thẻ. Tính năng tìm kiếm thông minh theo từ khóa giúp bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung bạn muốn, chỉ cần nhập từ vào nội dung tìm kiếm, bên cạnh đó là chức năng sao lưu và khôi phục, tạo mật khẩu bảo vệ ghi chú...

2. Các đặc điểm chính của DAILY NOTE:

- Viết ghi chú, nhật ký theo ngày.
- Đính kèm hình ảnh khi viết.
- Nhiều màu nền, font chữ để lựa chọn.
- Tìm kiếm ghi chú theo từ khóa.
- Sao lưu và khôi phục ghi chú.

3. App liên quan

Evernote cũng là ứng dụng ghi chú hỗ trợ trên nhiều nền tảng, cho phép bạn tạo và quản lý nhiều nội dung ghi chú, cho phép đưa các nội dung đồ họa hay bảng biểu vào ghi chú, ngoài ra Evernote còn cung cấp nhiều phương thức tìm kiếm ghi chú, gán các danh mục vào ghi chú một cách tự động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DAILY NOTE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DAILY NOTE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm