download DICOM Viewer 1.21

DICOM Viewer

 1.21

Download DICOM Viewer - Hiển thị các tài liệu y tế dưới định dạng DICOM

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2017

DICOM Viewer là phần mềm hỗ trợ hiển thị các tài liệu y tế dưới định dạng DICOM, BMP và PCX, bao gồm một số tuỳ chọn cơ bản. Chương trình có dung lượng nhẹ, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh.


DICOM Viewer là tiện ích di động, nhỏ gọn, có khả năng hiển thị các tài liệu y tế với định dạng DICOM. chương trình không có các tuỳ chọn hay thông số cấu hình phức tạp, khiến cho mọi người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm của tính di động

Sau khi download DICOM Viewer về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy tính khác mà không cần cài đặt trước.

Sonic DICOM cũng là tiện ích có khả năng hiển thị file DICOM hỗ trợ cho ngành y tế, ưu điểm của Sonic DICOM chính là khả năng chỉnh sửa, xoá các tập tin này dễ dàng như: phóng to, thu nhỏ, di chuyển file..

dicom viewer

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, DICOM Viewer không làm thay đổi Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Giao diện và các tuỳ chọn đơn giản

Với giao diện cổ điển từ cửa sổ chính chỉ hiển thị một số tuỳ chọn, trình hiển thị DICOM Viewer cho phép bạn mở các file DICOM, BMP và PCX. Bạn có thể xem trước ảnh đã chọn, điều chỉnh độ rộng và trung tâm cửa sổ, xem biểu đồ hình ảnh đã chọn.

Phần mềm DICOM Viewer hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh, xem ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ẩn thanh công cụ và thanh trạng thái để xem toàn bộ hình ảnh.

Nếu muốn xem tài liệu dưới dạng PDF, bạn sử dụng Foxit Reader với các tính năng đọc file phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng, ngoài ra Foxit Reader còn giúp bạn tạo các chữ ký bảo mật cho tài liệu.

Đánh giá và kết luận

Phần mềm DICOM Viewer sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó ảnh hưởng rất ít đến hiệu suất chung của hệ thống. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh, có thể hoạt động bình thường trên máy có cấu hình thấp.

Ngoài ra, nếu muốn mở và xem các định dạng hình ảnh khác nhau, bạn có thể nhờ chương trình MDI Viewer trợ giúp vì MDI Viewer có khả năng đọc các hình ảnh phổ biến như JPG, GIF, PNG, TIFF, BMP, MDI....

Những tính năng chính của phần mềm DICOM Viewer:

- Tính di động

- Giao diện và các tuỳ chọn đơn giản

- Hỗ trợ mở các file DICOM, BMP và PCX

- Hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DICOM Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dicom viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm