download Digital Wellbeing Cho Android

Digital Wellbeing

 Cho Android

Download Digital Wellbeing - Quản lý hoạt động các ứng dụng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/04/2021

Digital Wellbeing là ứng dụng Android cung cấp thông tin tổng quan về thói quen dùng các ứng dụng kỹ thuật số và ngắt kết nối với ứng dụng khi bạn muốn. Digital Wellbeing giúp người dùng Android có được trải nghiệm tối ưu hơn khi sử dụng thiết bị của mình, bạn có thể biết được thời gian sử dụng bao lâu, từ đó thiết lập tự động vô hiệu hóa ứng dụng sau một khoảng thời gian sử dụng để có được giấc ngủ tốt nhất.


Digital Wellbeing là gì

Digital Wellbeing là ứng dụng Android giúp người dùng có thể xem thông tin tổng quan đầy đủ về thói quen kỹ thuật số của mình và ngắt kết nối khi bạn muốn, nó cũng được biết đến là một tính năng mới trên Android 9.0 Pie. Tiện ích cho biết tần suất bạn sử dụng các ứng dụng khác nhau, số lượng thông báo bạn nhận được cũng như tần suất bạn kiểm tra điện thoại. Vừa là một ứng dụng độc lập, vừa là một tính năng được tích hợp trên thiết bị nên các bạn có thể tìm hiểu thông tin bằng cách gõ trên Google các từ khóa như: What is digital wellbeing, Impact of digital wellbeing,...

digital wellbeing

Tải Digital Wellbeing APK - Thông tin tổng quan về thói quen dùng các ứng dụng kỹ thuật số 

Digital Wellbeing cũng cho phép người dùng ngắt kết nối khi muốn. Bộ hẹn giờ ứng dụng hàng ngày cho phép bạn đặt giới hạn cho thời lượng sử dụng ứng dụng. Bên cạnh đó tính năng nghỉ ngơi nhắc bạn tắt máy vào ban đêm, đặt lịch điều chỉnh độ sáng màn hình thành thang màu xám trong khi chế độ không làm phiền tắt thông báo để bạn ngủ ngon giấc.

Digital Wellbeing sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin như thời gian sử dụng smartphone cũng như thời gian từng ứng dụng cụ thể. Cách sử dụng Digital Wellbeing cũng tương đối đơn giản: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào website của ứng dụng để đăng ký tài khoản. Google sẽ gửi một email chứa đường dẫn dùng thử, sau đó bạn chỉ cần click vào đường link này và download về thiết bị của mình, sau đó truy cập các danh mục để xem thông tin thiết bị, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm cách tắt Digital Wellbeing trên Android.

Ứng dụng liên quan

Đối với người dùng iPhone, nếu muốn sử dụng tính năng hoạt động đa nhiệm trên màn hình của mình có thể cài đặt thêm ứng dụng Splitware để hỗ trợ, Splitware là cách đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng để sử dụng và hoạt động trên nhiều ứng dụng tại cùng một thời điểm.


Liên kết tải về - [4,8 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Wellbeing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital wellbeing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Wellbeing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm