download Your Ram Booster Lite cho Android

Your Ram Booster Lite

 cho Android

Download Your Ram Booster Lite - Tối ưu RAM, tăng tốc thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Your Ram Booster Lite là tiện ích tối ưu RAM và tăng tốc thiết bị trên nền tảng di động Android, tránh tình trạng giật, lag khi chơi game hay sử dụng ứng dụng khác. Bệnh cạnh đó, Your Ram Booster Lite còn là công cụ tiết kiệm pin và quản lý ứng dụng hiệu quả dành cho điện thoại và máy tính bảng từ nhiều hãng khác nhau.



Your Ram Booster Lite cung cấp cho người dùng giải pháp tốt nhất để dọn dẹp bộ nhớ và cải thiện hiệu suất cho thiết bị di động từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác. Tiện ích Your Ram Booster Lite  giải phóng bộ nhớ RAM bằng cách đóng các ứng dụng hoạt động trên nền hệ thống sử dụng tỷ lệ RAM lớn, hỗ trợ các ứng dụng và game bạn yêu thích chạy nhanh hơn, không còn tình trạng giật, lag trong khi hoạt động.

Total RAM Speed Booster cũng là ứng dụng tối ưu RAM cho thiết bị Android bằng cách dọn file rác và tắt các ứng dụng không cần thiết trên thiết bị, từ đó tăng hiệu suất thiết bị và tăng tốc game, Total RAM Speed Booster cung cấp nhiều tùy chọn boost RAM, phân tích tình trạng sử dụng CPU chi tiết.

Your Ram Booster Lite có dung lượng file cài đặt nhỏ nhất trong số các tiện ích tăng tốc thiết bị (booster), do đó bạn thoải mái sử dụng ngay cả trên thiết bị cấu hình thấp mà không lo nặng máy. Ngoài ra, chương trình còn tiết kiệm lượng pin sử dụng bằng cách đóng băng các ứng dụng đang chạy.

Ngoài ra, những ai sở hữu thiết bị Android lâu ngày có thể tham khảo tiện ích Your Smart Cleaner Pro để dọn dẹp các file rác trên thiết bị, giải phóng bộ nhớ RAM cho máy, Your Smart Cleaner Pro có khả năng làm mát CPU, tối ưu và tiết kiệm pin, đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm Your Ram Booster Lite:

 

- Giảm dung lượng bộ nhớ RAM sử dụng

- Dọn dẹp bộ nhớ dễ dàng, tăng tốc điện thoại

- Tạo không gian trong CPU để chạy ứng dụng và game khác

- Tiết kiệm pin

- Cải thiện hiệu suất điện thoại, tránh tình trạng giật, lag khi chơi game

- Có dung lượng nhỏ nhất trong số các phần mềm tăng tốc điện thoại



Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Ram Booster Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your ram booster lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Ram Booster Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm