download KillApps Cho Android

KillApps

 Cho Android

Download KillApps - Đóng tất cả các ứng dụng đang chạy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2020

KillApps cho phép bạn đóng tất cả các ứng dụng đang chạy một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm đơn giản, KillApps giúp tiết kiệm pin, giải phóng bộ nhớ và cải thiện hiệu suất thiết bị của bạn. KillApps thuộc top những ứng dụng quản lý điện thoại tốt nhất để tối ưu RAM, làm mát CPU, tăng tốc khi sử dụng điện thoại cũng như các trò chơi của bạn.


1. Giới thiệu về KillApps

KillApps có khả năng phát hiện và tắt ứng dụng chạy ngầm trên Android để tăng tốc điện thoại, giải phóng bộ nhớ, tiết kiệm pin, làm mát CPU và từ đó cải thiện đáng kể hiệu suất thiết bị của bạn. Điện thoại của bạn giữ nhiều ứng dụng đang chạy trong nền, được tiêu thụ tài nguyên hệ thống của bạn, và kết quả là thoát của bạn pin và giảm bộ nhớ có sẵn, đó chính là lý do vì sao bạn cần đến KillApps.

killapps

Download KillApps cho Android, Đóng tất cả các ứng dụng đang chạy

KillApps là giải pháp tự động tuyệt vời cho người dùng Android khi không phải mất quá nhiều thời gian khi tương tác với màn hình, đặc biệt là khi thực hiện các tác vụ phức tạp lặp đi lặp lại như buộc đóng từng ứng dụng một. Nó cũng có thể quan sát các hành động liên quan đến giao diện để hướng dẫn quá trình tự động hóa nhiệm vụ đóng ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của KillApps:

- Đóng tất cả các ứng dụng đang chạy
- Đóng các tác vụ và dịch vụ nền.
- Giải phóng bộ nhớ, tiết kiệm pin.
- Làm mát CPU, tăng tốc điện thoại.

3. App liên quan

Simple System Monitor cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý các tác vụ và các tiến trình trên điện thoại của bạn, dừng những ứng dụng chạy nền để tiết kiệm pin cho điện thoại, đặc biệt Simple System Monitor còn giám sát, tốc độ đọc và ghi đĩa, làm sạch bộ nhớ cache.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KillApps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat killapps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KillApps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm