download Dimo MTS Converter  4.6.1

Dimo MTS Converter

  4.6.1

Download Dimo MTS Converter - Chuyển đổi dạng file MTS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2019

Dimo MTS Converter là chương trình giúp bạn chuyển đổi các file MTS do các thiết bị ghi hình tạo ra sang các định dạng thông dụng hơn, tải video, cài đặt media server và chia sẻ nội dung với người dùng khác. Tuy nhiên, Dimo MTS Converter chỉ hạn chế với một số tính năng nhất định và không hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file.


Một trong những tính năng đầu tiên cần kể đến của Dimo MTS Converter là khả năng chuyển đổi file MTS và tạo ảnh ISO. Chương trình cung cấp các tùy chọn mã hóa dữ liệu tương thích với từng loại thiết bị riêng, đồng thời cho phép bạn thay đổi các thông số liên quan đến video và audio.

Free MTS Converter cũng là ứng dụng giúp chuyển đổi video MTS sang nhiều định dạng khác để có thể phát trên nhiều thiết bị khác nhau, Free MTS Converter thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và đảm bảo chất lượng video đầu ra.

Dimo MTS Converter tích hợp nhiều công cụ biên tập file MTS cơ bản như cắt video, điều chỉnh màu sắc cho video và chèn các hiệu ứng hình ảnh hay nhúng watermark vào video. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chương trình để tải các video trực tuyến theo liên kết URL của chúng, nhưng không thể thay đổi các thông số chất lượng và chọn định dạng đầu ra.

TOP MPEG Video Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi video hỗ trợ các định dạng đầu vào như AVI, MP4, DivX, WMV, MKV, H.264 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP.. ưu điểm của TOP MPEG Video Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo video chất lượng cao, đồng thời cho phép cắt phân đoạn nhỏ trong video.

Các tính năng chính của Dimo MTS Converter:

- Chuyển đổi file MTS sang định dạng khác.

- Cài đặt media server.

- Tải video trực tuyến.



Liên kết tải về - [44.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dimo MTS Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dimo mts converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dimo MTS Converter 4.6.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm