download Dinosaurs Are People Too Cho Android

Dinosaurs Are People Too

 Cho Android

Download Dinosaurs Are People Too - Game xây dựng nền văn minh khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2019

Nhiệm vụ của bạn trong Dinosaurs Are People Too là xây dựng và phát triển một nền văn minh mang tên khủng long qua nhiều giai đoạn khác nhau. Game mang đến 10 chú khủng long để mở khóa và đưa chúng vào thế giới thực, hãy đưa khủng long ra khỏi hang động và đi tìm thế giới dành riêng cho mình.




Bối cảnh trong Dinosaurs Are People Too diễn ra khi những chú khủng long rời khỏi hang động để ra với nền văn minh mới, bạn sẽ giúp các chú khủng long học để làm các nghề như con người bao gồm nông nghiệp, khai thác hầm mỏ... nhằm hướng đến một nền văn minh tiến hóa như loài người. Nhiệm vụ của người chơi gồm mở khóa khủng long, mua tài nguyên, nâng cấp cơ sở vật chất, các nhà máy, thể hiện những chiến thuật hợp lý nhất của bạn.

dinosaurs are people too

Download Dinosaurs Are People Too, Game xây dựng nền văn minh khủng long

 

Dinosaurs Are People Too sẽ diễn ra qua các thời kỳ giống như sự phát triển và tiến bộ của xã hội, bạn có thể kiếm tiền thưởng ở mỗi thời kỳ. Cách chơi trò chơi khá đơn giản: chạm vào dấu "+" trên màn hình để xem chi phí mở khóa khủng long, hay xem tổng qua các khoản tiền thường, chạm vào các nhà máy để tăng sản lượng tài nguyên, xem các video quảng cáo để tăng thu nhập của bạn.

Jurassic WorldTM cũng là game về đề tài khủng long, nơi bạn sẽ được thiết kế một công viên khủng long của riêng mình, thu thập và khám phá hơn 200 con khủng long độc đáo, đặc biệt Jurassic WorldTM có đồ họa ấn tượng với những hình ảnh đẹp mắt, cách chơi lựa chọn thẻ, mỗi thể là một loài khủng long.

 

Các tính năng chính của Dinosaurs Are People Too:

 

- Game xây dựng và phát triển xã hội khủng long

- Mở khóa nhiều loài khủng long mới

- Các khoảng tiền thưởng cho mỗi thời kỳ

- Thu thập tài nguyên, phát triển cơ sở vật chất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaurs Are People Too được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaurs are people too là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaurs Are People Too Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm