download Jurassic WorldTM Cho iPhone

Jurassic WorldTM

 Cho iPhone

Download Jurassic WorldTM - Game thu thập khủng long

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/03/2019

Jurassic WorldTM là tựa game phiêu lưu trở về thế giới khủng long, xây dựng và thiết kế công việc khủng long của riêng bạn và thách thức các đối thủ của mình. Bạn sẽ được khám phá nhiều loài khủng long với các đặc điểm khác nhau trong Jurassic WorldTM kiếm phần thưởng hàng ngày như tiền xu, DNA và các tài nguyên thiết yếu khác.




Trong game Jurassic WorldTM, bạn sẽ trải qua hành trình thu thập và khám phá hơn 200 con khủng long độc đáo, thiết kế và xây dựng cảnh quan cho công viên không long của riêng mình, thử thách các đối thủ trong các trận chiến rung chuyển trái đất. Ngoài ra, game còn mang đến cho bạn cơ hội tương tác với các nhân vật trong phim khi bạn điều hướng các cốt truyện mới thú vị và các nhiệm vụ ly kỳ.

jurassic worldtm

Download Jurassic WorldTM, Game thu thập khủng long

 

LEGO Jurassic World cũng là tựa game về công viên khủng long nhưng theo phong cách LEGO độc đáo, hỗ trợ trên PC và chơi qua Steam, làm sống lại những khoảnh khắc đẹp trong cả 4 phần của series phim Công viên kỷ Jura, tạo hình các nhân vật trong LEGO Jurassic World khá nghộ nghĩnh và vui mắt, cùng với hành trình khám phá và tương tác thú vị giúp bạn có được nhiều kiến thức về khủng long.

Jurassic WorldTM cho phép người chơi chọn từ nhiều gói thẻ, mỗi thẻ mang đến một con khủng long đặc biệt cho cuộc sống. Bạn sẽ cùng với Owen, Claire và các nhân vật yêu thích của bạn từ bộ phim làm các công việc chăm sóc khủng long như cho ăn, lai tạo để cho ra các giống khủng long mới.

 

Các tính năng chính của Jurassic WorldTM:

 

 

- Game thế giới khủng long

- Xây dựng công viên khủng long

- Khám phá các loài khủng long mới

- Thử thách đối thủ qua các trận chiến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic WorldTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic worldtm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic WorldTM Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm