download Disney Junior Play Cho Android

Disney Junior Play

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1407
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Disney Junior Play - Thế giới kỳ diệu của các nhân vật Disney

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Disney Junior Play là game trẻ em lấy bối cảnh thế giới kỳ diệu của các nhân vật Disney trên kênh Disney Junior quen thuộc, nơi các bé sẽ cùng tương tác với các nhân vật đó thông qua các mini game. Trong Disney Junior Play các bé sẽ tìm thấy các trò chơi, câu đố, video âm nhạc, trang phục, nhãn dán... sinh động vừa giúp các bé giải trí vừa có nhiều nội dung học tập và giáo dục.


1. Giới thiệu về Disney Junior Play

Disney Junior Play mang đến cho các em bé lứa tuổi mẫu giáo các bộ phim hoạt hình được trẻ em rất yêu thích như Sofia the First (Sofia Đệ Nhất), Mickey Mouse Clubhouse (Câu lạc bộ chuột Mickey), Doc McStuffins (Bác sỹ thú nhồi bông) hay Jake and the Never Land Pirates (Jake và những tên cướp biển xứ Never Land)..... trong đó có những nhân vật quen thuộc. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác như giải đố, thay trang phục cho nhân vật, xem video, thu thập nhãn dán...để các bé hình thành những thói quen tốt trong cuộc sống.

disney junior play

Download Disney Junior Play trên Android, iPhone, Thế giới kỳ diệu của các nhân vật Disney

Disney Junior Play mang đến hơn 20 mini game thú vị để người chơi trải nghiệm như game xếp hình, game săn đồ vật, game trang điểm, game hoán đổi đồ vật, game trốn tìm ... mỗi game bao gồm 3 level với độ khó tăng dần giúp người các bé hình thành nhiều kỹ năng khác nhau, rèn trí tuệ, tư duy logic, vận động tinh. Các hình ảnh trong game được thiết kế ngộ nghĩnh, các nội dung ành mạnh, trong sáng và an toàn cho trẻ.

2. Các đặc điểm chính của Disney Junior Play:

- Xem các bộ phim hoạt hình Disney.

- Tương tác với các nhân vật quen thuộc.

- Hơn 20 mini game thú vị.

- Mỗi game bao gồm 3 level với độ khó tăng dần.

- 25 nhãn dãn được thiết kế ngộ nghĩnh.

- Nội dung lành mạnh, trong sáng và an toàn cho trẻ.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là game dành cho trẻ em với nhiệm vụ xếp các mô hình Lego sáng tạo, nơi các bé có thể tạo ra rất nhiều đồ vật, các tòa nhà hay các công trình, ngoài ra LEGO Juniors còn được thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị, điều hướng trực quan giúp người chơi dễ dàng tiếp cận trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Top 5 nhân vật Disney Sorcerers Arena mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong Disney Sorcerers Arena có rất nhiều nhân vật mạnh, bao gồm cả nhân vật chính diện và phả diện. Vậy đâu mới là những nhân vật mạnh được nhiều người sử dụng nhất? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 nhân vật Disney Sorcerers Arena mạnh nhất.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mã GTA III, lệnh cheat game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cho đến nay dòng game về GTA vẫn hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới, ở bản GTA III, bạn có thể chơi game dễ dàng hơn thông qua các mã GTA III lệnh cheat game. Bạn nên ghi nhớ và sử dụng linh hoạt các mã này trong trò chơi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Junior Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney junior play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Junior Play Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm