download DJ Mix Pads 2 Cho Android

DJ Mix Pads 2

 Cho Android

Download DJ Mix Pads 2 - Trộn nhạc với nhiều hiệu ứng khác nhau

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/03/2023

DJ Mix Pads 2 là ứng dụng mix nhạc giúp bạn tạo các bản nhạc đa phong cách từ nhạc nhảy điện tử đến nhạc rock với nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. DJ Mix Pads 2 cho phép sử dụng máy ghi âm để kết hợp giọng nói vào bản nhạc, chia sẻ các bài hát của bạn để nhận lượt nghe và lượt thích từ cộng đồng người yêu nhạc.


1. Giới thiệu về DJ Mix Pads 2

DJ Mix Pads 2 là ứng dụng trộn nhạc, sáng tạo âm nhạc lý tưởng dành cho cả người mới bắt đầu và nhạc sĩ chuyên nghiệp, một studio âm nhạc với các loại hiệu ứng âm thanh và nhịp đập khác nhau, hỗ trợ ghi âm để tạo âm thanh tùy chỉnh. Ứng dụng mang đến môi trường và cơ hội để tạo ra âm nhạc của riêng bạn về thể loại nhạc mơ ước như nhạc nhảy điện tử, nhạc rock. Sau khi tạo nhạc bạn có thể chia sẻ nhận lượt nghe và đánh giá từ người khác.

dj mix pads 2

Download DJ Mix Pads 2 trên Android, iPhone, Trộn nhạc với nhiều hiệu ứng khác nhau

DJ Mix Pads 2 cho phép tạo và tham gia các phòng thu cao cấp với nhiều thể loại nhạc bạn yêu thích, cài đặt trước độc quyền và hiệu ứng âm thanh để tạo nhạc thoải mái hơn. Ứng dụng còn tích hợp bảng xếp hạng âm nhạc gồm những người dùng tích cực, bài hát được yêu thích nhất, phòng thu hàng đầu. Cảm nhận việc trở thành một nhạc sĩ chuyên nghiệp và tạo ra những bản nhạc mang thương hiệu cá nhân chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Ngoài ra các phần mềm DJ trên nền tảng máy tính cũng là lựa chọn tốt để sáng tạo nên những bản nhạc tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của DJ Mix Pads 2:

- Mix nhạc, trộn nhạc, kết hợp các hiệu ứng âm thanh.

- Tính năng ghi âm chất lượng cao.

- Tạo hoặc tham gia các phòng thu âm nhạc chuyên nghiệp.

- Chia sẻ nhạc để nhận lượt nghe và đánh giá từ người khác.

3. App liên quan

DJ Mix Pro cũng là phần mềm dj và phối nhạc nổi tiếng trên nền tảng máy tính, với các chức năng mix nhạc, trộn nhạc, lọc tạp âm, điều chỉnh âm thanh đạt chuẩn trên một giao diện trực quan, bên cạnh đó DJ Mix Pro còn có bộ sưu tập các hiệu ứng âm nhạc sinh động như âm thanh của gió, của mưa, tiếng nước chảy róc rách...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách trộn thư trong Word, trộn văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhờ tính năng trộn thư trong Word người dùng có thể thêm các file dạng danh sách vào các mẫu văn bản cố định dạng thư mời, thông báo, phiếu trắc nghiệm và nhiều tài liệu tương tự một cách nhanh chóng, mặc dù hữu ích thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng thủ thuật này.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Photoshop để ghép ảnh trên máy tính nhưng chưa biết làm thế nào thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn biết cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Tắt, vô hiệu hóa các âm thanh trong Windows 7
    Trong quá trình sử dụng máy tính, đôi khi bạn có thể nhận thấy máy tính phát ra nhiều âm thanh cùng một lúc như là nhạc, games, ứng dụng, … làm bạn cảm thấy khó chịu. Vậy liệu bạn đã biết cách giải
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
  • Lời bài hát Ngày Khác Lạ, Đen, Giang Phạm, Triple D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngày Khác Lạ là một nhạc phẩm âm nhạc mới của bộ ba Đen, Giang Phạm, Triple D, lời bài hát Ngày khác lạ do nhạc sĩ JGKiD, EmceeL, bài hát được nhạc sĩ Triple D hòa âm phối khí trên nền nhạc vô cùng sôi động, bài hát ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nghe nhạc. Bạn đọc cùng thưởng thức và ủng hộ bài hát này cho các nghệ sĩ nhé.
  • Cách thêm nhạc vào TikTok trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thông thường bạn chỉ có thể thêm nhạc vào TikTok từ thư viện âm thanh có sẵn của ứng dụng, tuy nhiên nếu vẫn chưa cảm thấy hài lòng thì vẫn có một cách khác đơn giản để bạn có thể tự mình tải thêm các bài hát, đoạn nhạc tự tạo lên TikTok và sử dụng.
  • Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Adobe Audition cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các bản nhạc để sử dụng trong các dự án âm thanh và video. Tuy nhiên, bộ hiệu ứng bị giới hạn khi bạn cài đặt chương trình lần đầu và giải pháp lúc này là cài đặt thêm các plug-in như Auto Tune nhé.
  • Trình duyệt Opera GX thêm khả năng phát nhạc nền sống động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Opera GX, trình duyệt web được thiết kế cho game thủ PC đã được cập nhật với một tính năng độc đáo, đó là khả năng phát nhạc nền thích ứng với hoạt động của người dùng Opera GX, để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động từ chơi game đến duyệt web.
  • Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên Android
    Bạn muốn tách âm thanh ra khỏi video trên Android để thêm các bản nhạc nền hay và ý nghĩa theo sở thích riêng nhưng chưa biết phải làm thế nào. Thay vì phải sử dụng máy tính cùng các công đoạn sao
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mail Merge (trộn thư) là một trong những tính năng hữu ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, giảm được những sai sót. Bạn có thể dễ dàng trộn thư (mail merge) trong Thunderbird bằng cách sử dụng phần mềm miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách trộn thư (Mail Merge) với Thunderbird và LibreOffice Calc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Mix Pads 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj mix pads 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Mix Pads 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm