download Traktor Pro for Mac 2.11

Traktor Pro for Mac

 2.11

Download Traktor Pro for Mac - Mix nhạc, tạo nhạc DJ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Traktor Pro for Mac là ứng dụng dành cho những ai đam mê mix nhạc, yêu thích công việc tạo nhạc DJ từ nhiều track âm thanh, kết hợp các vòng lặp và các sample vào một sản phẩm âm nhạc sôi động. Không chỉ được đánh giá cao với tính năng chuyên nghiệp, Traktor Pro for Mac còn chú trọng khai thác yếu tố dễ sử dụng, đảm bảo ứng dụng phù hợp với cả các DJ chuyên nghiệp và những người dùng thông thường.

Sau khi tải Traktor Pro for Mac và khởi chạy trên máy tính, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là điều chỉnh các cài đặt âm thanh và bật thiết bị MIDI muốn kết nối với máy tính Mac để hỗ trợ mix nhạc. Với Traktor Pro for Mac, việc ánh xạ các hoạt động trên bộ điều khiển DJ và kết nối với các bộ điều khiển sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Traktor Pro for Mac
Download Traktor Pro for Mac - Phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ

 

Phiên bản Traktor Pro trên windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn chỉnh sửa nhạc, phối nhạc và tạo nhạc DJ hiệu quả, với Traktor Pro bạn có thể tạo ra được những sáng tạc của riêng mình.

Traktor Pro for Mac cung cấp 4 deck, hiển thị dạng sóng màu TruWave, được tích hợp trong các công cụ loop và cue mạnh mẽ, khẳng định sự khác biệt giữa các sản phẩm DJ được tạo bằng Traktor Pro for Mac với các phần mềm mix nhạc khác trên thị trường. Ngoài ra, các deck remix của ứng dụng còn hỗ trợ tính năng sắp xếp lại các track khi đang remix trực tiếp hay tải các sample audio vào track đang xử lý.

Disco XT DJ for Mac cũng là công cụ tạo nhạc DJ trên máy Mac giúp pha trộn nhiều hiệu ứng âm thanh để tạo ra những bản nhạc hoàn toàn mới, bên cạnh đó Disco XT DJ for Mac còn có chế độ phân tích âm thanh theo dạng sóng, điều chỉnh chế độ phát lại.

Các tính năng chính của Traktor Pro for Mac:

- Tạo nhạc DJ và mix nhạc.

- Kết hợp các vòng lặp và sample.

- Cung cấp 4 deck.



Liên kết tải về - [269.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Traktor Pro for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traktor Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traktor pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traktor Pro for Mac 2.11

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • Remixlive 0/5 Mix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm