download DJ Song Mixer Cho Android

DJ Song Mixer

 Cho Android

Download DJ Song Mixer - Tạo bản remix của bài hát yêu thích

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2022

DJ Song Mixer là ứng dụng mix nhạc giúp bạn trộn các bài hát yêu thích và kết hợp các hiệu ứng trong các bản nhạc đó, tính năng phối lại bài hát, phần mở đầu, vòng lặp để tạo, lưu và phát danh sách nhạc. DJ Song Mixer mang đến 2 bàn xoay DJ ảo, hiệu ứng trung thực, tạo thư viện nhạc của bạn và chia sẻ nó với bạn bè.


 

1. Giới thiệu về DJ Song Mixer

Tạo một bản remix của bài hát yêu thích của bạn với các khuyến nghị bài hát thông minh, lựa chọn âm nhạc và trộn chưa bao giờ được dễ dàng hơn và vui hơn với ứng dụng DJ Song Mixer. Ứng dụng này giúp những người yêu thích DJ nghiệp dư truy cập hàng triệu bản nhạc đến từ Deezer, Sound Cloud và tất cả các thư mục trên thiết bị của bạn, sau đó phối lại với hàng chục hiệu ứng, với tất cả các công cụ DJ cần thiết để tạo ra những bản phối tuyệt vời nhất.

dj song mixer

Download DJ Song Mixer, Tạo bản remix của bài hát yêu thích

DJ Song Mixer mang đến hiệu ứng âm thanh trung thực, tương tự như sàn dj, âm thanh tích hợp trên các bản nhạc sẽ giúp bạn đa dạng hóa âm nhạc. Các chức năng cue để lặp các đoạn nhạc, chức năng Bpm sẽ giúp bạn phát hiện nhịp độ của bài hát; trình ghi nhạc thời gian thực không giới hạn; bộ cân bằng 6 băng tần; điều khiển âm lượng bài hát, hỗ trợ cho những định dạng âm thanh phổ biến nhất.

2. Các đặc điểm chính của DJ Song Mixer:

- Tạo phiên bản remix cho các bản nhạc.
- Truy cập hàng triệu bản nhạc đến từ Deezer, Sound Cloud.
- Hiệu ứng âm thanh trung thực, tương tự như sàn dj.
- Bộ cân bằng 6 băng tần.
- Điều khiển âm lượng bài hát.

3. App liên quan

MixPads cũng là ứng dụng mix nhạc và tạo nhạc dj chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh và các công cụ phối nhạc, âm thanh chất lượng phòng thu, ngoài ra MixPads còn cho phép ghi âm giọng nói để lồng vào bản nhạc, điều chỉnh các thông số âm thanh phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Cách cài virtual dj, setup Virtual DJ Pro mix nhạc
    Là một phần mềm Mix nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng Virtual DJ được rất nhiều người sử dụng. Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm nhạc, Virtual DJ còn cung cấp những tính năng và công cụ tiên tiến nhất để bạn
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro
    Chơi DJ trên Windows Phone chuyên nghiệp bằng Edjing Pro giúp bạn phối được những bản nhạc theo phong cách của riêng mình. Để Chơi DJ chuyên nghiệp trên Windows Phone bằng Edjing Pro hãy xem bài viết
  • Tạo nhạc chuông bằng Format Factory, cắt ghép nhạc trên Format Factory
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Format Factory là phần mềm cắt video hỗ trợ chuyển đổi video tốc độ cao trên máy tính. Phần mềm Format Factory còn tự tạo các bản nhạc chuông mà bạn mong muốn, cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tạo bản nhạc đơn giản, dễ dàng
  • Top phần mềm tạo Beat dành cho Windows 10 và Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên Internet có hàng ngàn phần mềm tạo Beat, làm nhạc karaoke cũng như sản xuất nhạc miễn phí nhưng không phải phần mềm nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm tạo Beat hiệu quả để phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc của mình, hãy tham khảo những phần mềm được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây. Chúng đều là những phần mềm hiệu quả nhất và tốt nhất dành cho Windows 10 và Mac, đã được nhiều DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khuyên dùng.
  • Hướng dẫn tạo list nhạc trong Google Drive
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google Drive là kho dữ liệu online tổng hợp của bạn. Không những thế, bạn còn có thể lưu nhạc, tạo list nhạc thì sao? Nội dung dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo list nhạc trong Google Drive một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất, mời các bạn tham khảo.
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Virtual DJ Pro - Xử lý lỗi "Protection error 8"
    Lỗi Protection error 8 là lỗi không quá lạ và rất nhiều người đã từng gặp phải sau khi cài đặt xong phần mềm Virtual DJ Pro để mix nhạc. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Song Mixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj song mixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Song Mixer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D DJ 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • MixPads 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc dj độc đáo
  • MegaSeg DJMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • DJ Mixer ProMix nhạc, tạo nhạc DJ
  • SAM DJỨng dụng mix nhạc, chỉnh sửa, tạo nhạc dj
  • Virtual DJMix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • RemixliveMix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động
  • DJ MixstationTrộn âm thanh, tạo nhạc DJ
  • Mixfader djỨng dụng DJ, mix nhạc trên điện thoại
  • Radiologik DJCông cụ mix nhạc, tạo nhạc DJ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm