download Docs To Go Mới nhất

Docs To Go

 Mới nhất

Download Docs To Go - Ứng dụng chỉnh sửa Word, Excel cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2022

Docs To Go là ứng dụng di động cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và tạo file Microsoft Office, xem file PDF mọi lúc mọi nơi, Docs To Go mang tới cho người dùng nhiều công cụ xem và chỉnh sửa dữ liệu tốt nhất mà không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào.



Docs To Go là sản phẩm của DataViz - công ty hàng đầu trong ngành thiết kế các giải pháp nâng cao năng suất cho các hoạt động văn phòng di động cho Android, iOS và nhiều nền tảng khác. Ứng dụng hiện đã có mặt trên hàng triệu thiết bị khắp toàn cầu và được download hơn 40 triệu lần trên các thiết bị Android.

docs to go

 

Tải Docs To Go cho Android - Ứng dụng văn phòng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Docs To Go, người dùng có thể thoải mái xem file Word, Excel và PowerPoint trên tất cả các thiết bị di động Android và iOS. Ứng dụng office 2019 này không chỉ hỗ trợ xem, nó còn là giải pháp toàn diện với rất nhiều tính năng chỉnh sửa. Đặc biệt, ứng dụng được hỗ trợ bởi công nghệ InTact Technology, công nghệ này sẽ đảm bảo tất cả các file gốc sẽ được giữ nguyên sau khi một file được chỉnh sửa trên smartphone hay máy tính bảng.

docs to go 2

Download Docs To Go cho iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa Word, Excel cho di động

Ngoài ra Docs To Go cũng tích hợp chặt chẽ với Gmail và những ứng dụng khác để có thể tải và gửi nhanh chóng các file đính kèm. Nó được thiết kế và phát triển với định hướng cho người dùng di động - mọi thứ từ menu cho tới màn hình cảm ứng đều được hỗ trợ và cảm nhận thân thuộc.

Calculator Plus Free cũng là ứng dụng mà hẳn sẽ nhiều người dùng cần tới với tính năng giúp giải toán cực thông minh, Calculator Plus Free tương thích với nhiều thiết bị, miễn phí sử dụng và được Việt hóa 100%


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Docs To Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docs to go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Docs To Go Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm