download Dog Whistle Cho Android

Dog Whistle

 Cho Android

Download Dog Whistle - Tạo tiếng còi huấn luyện chó

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/08/2021

Dog Whistle là ứng dụng dành cho những người nuôi chó, hãy quên đi các lớp huấn luyện chó đắt tiền, cho dù bạn có một chú cho nghịch ngợm, bằng cách tạo ra những âm thanh giọng như tiếng còi để điều khiển việc di chuyển của chúng. Dog Whistle cho phép dạy con vật của mình chạy về một vị trí nào đo, khiến nó ngừng sủa hay thực hiện một số hành động khác.


 

1. Giới thiệu về Dog Whistle

Dog Whistle tạo ra giải pháp huấn luyện chó liên quan tiếng nói của con người và đại diện cho thiết bị huấn luyện chó tuyệt vời, giọng nói của con người có thể thay đổi tùy theo cảm xúc của họ trong khi âm thanh còi chó luôn không đổi. Với công cụ huấn luyện này, bạn có thể gọi cho từ xa, dạy chó thực hiện những hành động mới, hay khiến nó ngừng sủa, đối với những người sợ chó thì nó còn được sử dụng để đuổi chó đi. Tần số của tiếng còi được tạo ra ở đấy là 22000Hz và nó nằm trên phạm vi nghe của con người.

dog whistle

Download Dog Whistle, Huấn luyện cho hiểu tiếng người trên Android

Dog Whistle giúp bạn xử lý những tình huống trớ trêu, chẳng hạn khi chó của bạn chạy ra đường nhưng tiếng ồn giao thông mạnh hơn giọng nói của bạn và con chó không phản hồi. Trong tình huống đó chỉ có một tiếng còi chó có thể giúp đỡ, bởi vì con chó có thể nhận ra nó từ tất cả các âm thanh khác. Đây là cách giao tiếp thuận tiện nhất giữa người và chó, bên cạnh đó nó còn cung cấp hướng dẫn sử dụng, hẹn giờ phát âm thanh, chạm màn hình để dừng âm thanh...

2. Các đặc điểm chính của Dog Whistle:

- Tạo ra tiếng còi huấn luyện chó.
- Dạy cho hành động mới, gọi cho hoặc khiến cho ngừng sủa.
- Hẹn giờ phát âm thanh, dừng âm thanh.
- Gọi chó trong tiếng ồn xung quanh.

3. App liên quan

Dog Walk cũng là ứng dụng dành cho những người nuôi chó, với tính năng theo dõi hành trình di chuyển hay hoạt động dẫn chó đi bộ bằng ngày, ngoài ra Dog Walk còn cho phép bạn chụp ảnh các chuyến đi của bạn và chia sẻ kinh nghiệm tuyệt vời của bạn với bạn bè và gia đình trong việc chăm sóc thú cưng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Whistle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog whistle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Whistle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog Training 3/5 Ứng dụng hướng dẫn huấn luyện chó cho điện thoại Android
  • Dog Clicker Training 3/5 Tạo âm thanh clicker huấn luyện thú
  • DoggyStyle ModMod nuôi dưỡng và huấn luyện chó trong game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm