download Dominoes Online Cho Android

Dominoes Online

 Cho Android

Download Dominoes Online - Chơi game Domino trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2020

Dominoes Online trò chơi domino chơi trực tuyến trên các thiết bị di động, một loại trò chơi dùng các tấm domino hình chữ nhật với một đường chia Domino thành hai phần hình vuông. Dominoes Online cung cấp 5 chế độ trò chơi để bạn chơi online với người chơi thực sự hoặc robot thông minh của thiết bị, đồ họa tuyệt vời, lối chơi đơn giản và cực kỳ hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Dominoes Online

Dominoes Online mô phỏng chính xác trò chơi domino thực tế và được tối ưu hóa cho nền tảng di động với giao diện vô cùng đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Game cung cấp 5 chế độ để chơi trực tuyến với người chơi thực sự hoặc robot thông minh, nhiều phòng chờ cho tất cả các người tham gia chơi domino hay cạnh tranh trong các giải đấu để giành chiến thắng. Game cũng có sẵn chế độ nhiều người chơi hoặc chơi đơn, bảng xếp hạng xem ai là người chơi giỏi nhất.

dominoes online

Download Dominoes Online trên Android, Chơi game Domino trực tuyến

Bộ domino truyền thống Trung-Âu bao gồm 28 quân domino, có tất cả các kết hợp số lượng điểm từ 0 đến 6. Một bộ domino là một thiết bị chơi trò chơi chung, tương tự như chơi bài hoặc xúc xắc. Dominoes Online là trò chơi dành cho cả những người chơi nghiệp dư và những ai đã thuần thục, bạn cũng có thể luyện tập chơi với robot hằng ngày, theo dõi số liệu thống kê của các trận đấu, gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới và kết bạn.

2. Các đặc điểm chính của Dominoes Online:

- Game domino chơi trực tuyến trên di động.

- 5 chế độ, chơi với đối thủ hoặc robot thông minh.

- Đồ họa trò chơi tuyệt vời và lối chơi vượt trội

- Phòng chờ cho tất cả các game thủ.

- Cạnh tranh trong bảng xếp hạng

- Theo dõi số liệu thống kê của các trận đấu

3. Game liên quan

Higgs Domino Island cũng là tựa game domino trên điện thoại mô phỏng trò chơi với các quân bài Domino trên thực tế giúp bạn thư giãn và rèn luyện tư duy, ván bài Higgs Domino Island gồm 28 quân và cờ domino có thể chơi từ 2 cho đến 4 người, bạn có thể lựa chọn các đối thủ chơi khác nhau dưới sự hướng dẫn của một cô gái xinh đẹp trên đảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dominoes Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dominoes online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dominoes Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm