download Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng - Đơn đề nghị cấp chứng nhận ưu đãi đầu tư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2016

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang có ý định mở rộng đầu tư, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng để ghi rõ các nội dung đầu tư và gửi lên Bộ Kế hoạch và Đầu tư để được cấp giấy chứng nhận đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.


Bất cứ hoạt động đầu tư nào cũng đều phải có giấy chứng nhận đầu tư của các cơ quan có thẩm quyền, trong trường hợp muốn mở rộng đầu tư, các bạn sẽ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng để được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép đầu tư cho bạn trong thời gian sớm nhất để bạn có thể thực hiện được mục đích mở rộng quy mô đầu tư của mình.

don xin cap giay chung nhan uu dai dau tu mo rong

Trong đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng, các bạn cần ghi rõ tên cơ sở sản xuất, kinh doanh, địa chỉ trụ sở chính, giấy phép thành lập hoặc quyết định thành lập, số giấy phép kinh doanh, thời gian cấp, cơ quan cấp,...,đồng thời đơn xin cấp chứng nhận ưu đãi đầu tư cần ghi rõ ngành nghề kinh doanh, tổng số vốn đầu tư doanh nghiệp bạn đang dự định đầu tư, đưa ra đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư của tỉnh/thành phố xem xét, cấp giấy chứng nhận ưu đãi mở rộng đầu tư mở một số nội dung cụ thể. Các nội dung của đơn xin cấp chứng nhận ưu đãi đầu tư sẽ có thể thay đổi tùy thuộc theo yêu cầu, mô hình đầu tư của từng doanh nghiệp.

Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng cần thiết cho các doanh nghiệp trong trường hợp các doanh nghiệp này muốn mở rộng đầu tư trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu để xin xác nhận đủ điều kiện nhập khẩu phế liệu, nội dung của đơn xin cấp giấy nhập khẩu phế liệu cần mô tả chức năng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nêu rõ các quy định về việc bảo vệ môi trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư mở rộng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm