download Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng Phiên bản doc

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng

 Phiên bản doc

Download Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng - Đơn đề nghị được hợp tác kinh doanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm gửi đến Bộ Kế hoạch và Đầu tư xin phép được hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng mà hai bên đã ký kết trước đó.


Khi hai hay nhiều doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng với nhau trước đó và muốn xin được hợp tác kinh doanh dựa trên sơ sở hợp đồng đã được soạn thảo, các bạn có thể tham khảo đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng để hoàn thiện các nội dung thông tin có trong đơn, gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp phép để được cấp giấy phép đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn xem thêm mẫu thư mời hợp tác kinh doanh sử dụng khi muốn mời một cá nhân, tổ chức nào đó cùng góp vốn, góp công để làm ăn chung, nội dung mẫu thư mời hợp tác kinh doanh cần nói rõ những cái lợi của công việc hợp tác dành cho các bên tham gia.

don xin phep hop tac kinh doanh tren co so hop dong

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng được soạn thảo dựa trên các căn cứ Luật khác nhau như Luật Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, các Nghị định, Thông tư liên quan đến lĩnh vực đầu tư,..., vì vậy, đơn đảm bảo được đầy đủ tính pháp lý. Trong đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng, các bạn phải cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn về các nội dung của đơn, cam kết thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến đầu tư nước ngoài và các quy định chung về hợp tác đầu tư,...

Bên cạnh đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng, các bạn có thểm tham khảo thêm mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết giữa hai hay nhiều bên tham gia nhằm thực hiện một công việc kinh doanh cụ thể nào đó, những quy định trong mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên tham gia.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin phép hợp tác kinh doanh trên cơ sở hợp đồng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm