download Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm - Hợp đồng hợp tác khai thác địa điểm kinh doanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2017

Tải Miễn Phí cập nhật tới các bạn đọc giả nội dung về mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm bao gồm đầy đủ các thông tin về các bên trong hợp đồng, thời gian hợp tác, phân chia lợi nhậu và các vấn đề có liên quan cụ thể, bạn đọc cùng theo dõi mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm này dưới đây nhé:


Hơp đồng hợp tác kinh doanh là mẫu hợp đồng ký kết giữa nhà đầu tư hợp tiến hành hợp tác kinh doanh phân chia lợi nhuận, phân chia mà không tiến hành thành lập tổ chức kinh tế, theo luật Đầu Tư 2014 điều 29 khoản 2 cũng đã quy định rất rõ ràng trong quá trình thực hiện hợp đồng hợp tác kinh doanh, các bên tiến hành tham gia hợp đồng sẽ thỏa thuận sử dụng tài sản hình thành từ việc hợp tác kinh doanh để tiến hành thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.


Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm
Download mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm 

Nội dung của mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm trong quá trình biên soạn cần phải có các nội dung quan trọng sau: Thông tin về trụ sở, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, số tài khoảm, điện thoại, người đại diện, chức vụ…hai bên tham gia hợp đồng tiến hành ký kết hợp đồng. Sau khi cung cấp thông tin các bên sẽ cùng thỏa thuận ký hợp đồng hợp tác kinh doanh này với các điều khoản và điêu kiện cụ thể về mục địch phạm vi hợp tác kinh doanh, thời hạn hạn hợp đồng, góp vốn và phân chia kết quả kinh doanh, nguyên tắc tài chính, quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên, điều khoản chung. Hiệu lực của hợp đồng sẽ có chính thức khi hai bên cùng ký xác nhận cam kết. Hợp đồng sau khi hoàn thiện sẽ được lập thành 02 bản mỗi bên giữ một bản và có giá trị pháp lý tương đương nhau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng liên doanh là một trong những mẫu hợp đồng hợp tác làm ăn được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp và cả với những cá nhân. Việc thỏa thuận ký kết hợp đồng liên doanh sẽ giúp hai bên yên tâm trong quá trình hợp tác và đảm bảo các bên tuân thủ đúng các quy định đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mua bán xe để sử dụng ngay khi cần bán xe hay chuyển nhượng quyền sử dụng xe để đảm bảo về mặt pháp lý, việc thỏa thuận hợp đồng mua bán xe còn giúp hai bên thỏa thuận rõ các điều kiện cần thiết và tuân thủ các thỏa thuận này trong quá trình mua bán.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh địa điểm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm