download Đơn xin thôi học Tiếng Anh

Đơn xin thôi học

 Tiếng Anh

Download Đơn xin thôi học - Mẫu đơn xin nghỉ học

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2020

Đơn xin thôi học hay đơn xin nghỉ học là biểu mẫu dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi có lý do cần xin nghỉ học, xin thôi học. Các em có thể tham khảo mẫu đơn xin thôi học được đăng tải dưới đây để nắm được cách viết đơn xin thôi học sao cho chính xác và đầy đủ nhất theo đúng quy định của nhà trường về thủ tục xin thôi học.


Đơn xin thôi học cần ghi rõ thông tin cá nhân của học sinh, sinh viên làm đơn bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, mã số sinh viên, hộ khẩu thường trú, tên lớp, khóa học, hệ đào tạo... để nhà trường xác định được chính xác sinh viên đó. Trong đơn xin thôi học lý do xin thôi học là nội dung rất quan trọng mà các em học sinh, sinh viên cần trình bày cho chính xác, rõ ràng.


Đơn xin thôi học
Download Đơn xin thôi học - Phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ học

 

Để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục xin thôi học, nghỉ học, các bạn có thể lưu lại mẫu đơn xin thôi học được đăng tải tại đây về sử dụng. Các nội dung trong biểu mẫu đều được trình bày rất khoa học, đầy đủ, tùy theo thông tin thực tế mà các em điền nội dung sao cho phù hợp.

Thay vì làm đơn xin thôi học, các bạn học sinh, sinh viên có thể làm đơn bảo lưu kết quả học để xin được nghỉ học tạm thời 1 học kì hoặc 1 năm học, khi làm đơn bảo lưu kết quả học, sau khi hết thời gian bảo lưu, các em học sinh có thể quay lại tiếp tục học tập theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.



Liên kết tải về - [66 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi học Tiếng Anh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm