download Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài (Doc)

Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài

 (Doc)

Download Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài - Mẫu giấy xin nghỉ học để đi du học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/05/2018

Mẫu đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài là mẫu đơn xin phép nghỉ học cho học sinh hoặc sinh viên để tạm dừng học tập tại nhà trường cho học sinh, sinh viên đi du học tại nước ngoài nhằm giúp các em học sinh có thêm những kiến thức mới, học tại môi trường mới hơn để tạo điều kiện hơn cho các em về tương lai, giúp ích cho xã hội và đất nước.


Hiện nay việc du học tại nước ngoài đối với học sinh và sinh viên đã không còn là sự mới mẻ do phụ huynh học sinh dần có điều kiện cho con em mình tham gia du học tại nước ngoài để tiếp thu những kiến thức mới hơn và khoa học hơn, hoặc do một số doanh nghiệp, nhà tài trợ trong nước và nước ngoài tạo ra các học bổng dành cho học sinh giỏi để tạo điều kiện cho các em trở thành những người giỏi, hỗ trợ cho đất nước sau này, do đó để hoàn tất thủ tục và hồ sơ chuyển trường phụ huynh học sinh cần viết đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài gửi tới ban giám hiệu các trường nơi học sinh hoặc sinh viên đang học. Đây cũng là một loại đơn xin nghỉ học tạm thời, kèm đề nghị bảo lưu kết quả để có thể tiếp tục học sau khi đi du học về.

 

download don xin nghi hoc di hoc nuoc ngoai

 

Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài cần ghi rõ thông tin của học sinh hoặc sinh viên đang theo học tại trường nào, khoa hoặc lớp nào để nhà trường có thể nắm rõ thông tin của học sinh và sinh viên của trường mình, đặc biệt phần quan trọng của đơn xin nghỉ học là lý do xin nghỉ học của học sinh là đi du học theo diện học bổng hoặc do bố mẹ tự cho em mình đi, cuối cùng lá đơn người viết cần tuân thủ theo các quy định và nguyên tắc của nhà trường đối với các trường hợp nghỉ học để đi du học. Đối với các sinh viên muốn nghỉ học vài ngày khi ốm đau thì sử dụng mẫu đơn xin nghỉ học đại học trên trang của chúng tôi. Đây là mẫu đơn xin nghỉ học đại học mới nhất, chuẩn nhất.

Để nhà trường xác nhận tính chính xác của học sinh hoặc sinh viên khi đi du học phụ huynh học sinh cần có xác nhận của địa phương, ngoài việc cung cấp đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài bạn có thể tham khảo thêm một số đơn xin nghỉ học khác, như đơn xin nghỉ ốm hoặc xin nghỉ học có lý do khác. Du học nước ngoài là hoạt động tốt nhằm giúp học sinh và sinh viên có thêm nhiều kiến thức do đó mong rằng các trường có thái độ tích cức, hỗ trợ phụ huynh hoàn thành thủ tục. Đơn xin nghỉ học để đi du học khác với đơn xin phép nghỉ học thông thường của các em học sinh phổ thông. Các bạn học sinh có nhu cầu sử dụng mẫu đơn này mời tải về mẫu đơn xin phép nghỉ học mới nhất của chúng tôi.

Các bạn tham khảo thêm mẫu CV xin việc của chúng tôi nếu đang có nhu cầu xin việc. Một CV xin việc ấn tượng sẽ góp phần rất lớn vào thành công của bạn.

Những đặc điểm chính của Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài:

- Mẫu đơn xin nghỉ học để du học nước ngoài

- Dành cho học sinh, sinh viên các trường

- Cần có xác nhận của địa phương

 

XemCách mở file Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài

Bước 1: Tải file don-xin-nghi-hoc-de-di-hoc-nuoc-ngoai.zip về máy tính

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ học để đi học nước ngoài (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm