download Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam File DOC

Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam

 File DOC

Download Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam - Đơn xin nhập lại quốc tịch Việt Nam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam là mẫu đơn hành chính dành cho những ai là người Việt Nam nhưng hiện tại không mang quốc tịch Việt Nam và muốn được nhập lại quốc tịch Việt Nam. Các bạn cần hoàn thiện mẫu xin trở lại quốc tịch Việt Nam dưới đây và gửi đến chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để được hướng dẫn xử lý theo đúng quy định.


Theo quy định của pháp luật hiện nay thì cơ quan tiếp nhận đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam ở trong nước sẽ là sở Tư pháp tại nơi cư trú. Còn với trường hợp người làm đơn đang cư trú tại nước ngoài thì các bạn sẽ nộp đơn này cho cơ quan đại diện Việt Nam ở nước đó. Người làm đơn cần trình bày chi tiết các thông tin cá nhân của mình theo biểu mẫu quy định bao gồm họ tên, giới tính, năm sinh, nơi đăng ký khai sinh, quốc tịch, hộ chiếu, địa chỉ cư trú trước khi xuất cảnh…

Dành cho các bạn học sinh, sinh viên, mẫu thời khóa biểu chuẩn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn sắp xếp lịch học, lịch thi và các sinh hoạt khác được hợp lý hơn, mẫu thời khóa biểu là chìa khóa để bạn phân bổ được thời gian của mình để không bỏ sót những việc quan trọng nhất.

don xin tro lai quoc tich viet nam

Bên cạnh các thông tin cơ bản, trong đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam người làm đơn cần nêu rõ thời gian mất quốc tịch Việt Nam, lý do mất và mục đích xin trở lại quốc tịch Việt Nam là gì. Trong trường hợp người làm đơn muốn xin nhập quốc tịch Việt Nam cho cả gia đình thì cần liệt kê đầy đủ các thông tin về gia đình mình để được hỗ trợ giải quyết.

Ngược lại với đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam là đơn xin thôi quốc tịch Việt Nam dành cho các công dân có nhu cầu nhập quốc tịch nước khác để sinh sống lâu dài, những thông tin được cung cấp trong mẫu đơn xin thôi quốc tịch Việt Nam cần chính xác, nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình nhập quốc tịch của các bạn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin thị thực Việt Nam để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhập cảnh và xuất cảnh tại Việt Nam, nội dung của mẫu đơn xin thị thực Việt Nam được taimiephi đăng tải rất chi tiết, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần.


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Luật hộ tịch 2014 số 60/2014/QH13 mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cho đến nay, vấn đề đăng ký và quản lý hộ tịch ở nước ta đang có những bước phát triển nhất định và ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Đây cũng chính là minh chứng cho việc ban hành Luật hộ tịch là đúng đắn và cần thiết. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Cách nhận trợ thủ Arvon Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trợ Thủ không chỉ mang lại cho người chơi Free Fire thêm lợi thế về khả năng, chúng còn làm cho sảnh chờ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Tại mỗi bản cập nhật, Garena đều bổ sung thêm một trợ thủ mới. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về kỹ năng, cách nhận trợ thủ Arvon Free Fire miễn phí tại phiên bản OB37.
  • Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì
    Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Có rất nhiều lý do làm cho chiếc bằng lái xe của bạn biến mất như rơi ngoài đường, bị móc
  • Thủ tục đăng ký Uber, giấy tờ cần có khi đăng ký xe ôm, taxi Uber
    Muốn trở thành tài xế Uber, đăng ký Uber thì người dùng cần nắm được các thủ tục gia nhập hãng này. Thực tế các thủ tục đăng ký Uber cũng không quá rườm rà, hầu hết các tay lái có kinh nghiệm đều đáp
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin trở lại quốc tịch việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin trở lại quốc tịch Việt Nam File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm