download Mẫu thời khóa biểu PowerPoint

Mẫu thời khóa biểu

 PowerPoint

Download Mẫu thời khóa biểu - Mẫu thời khóa biểu cho học sinh, sinh viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/09/2023

Mẫu thời khóa biểu là biểu mẫu do các bạn học sinh, sinh viên lập ra để xây dựng kế hoạch học tập hàng ngày sao cho chi tiết và khoa học nhất. Các mẫu thời khóa biểu nếu được lập một cách khoa học sẽ giúp cho các bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian ôn tập hiệu quả hơn cũng như chuẩn bị sách vở lên lớp hàng ngày theo đúng quy định của nhà trường.





1. Tầm quan trọng của thời khóa biểu

Xây dựng được một thời khóa biểu hợp lý sẽ giúp chúng ta phân bổ được tốt thời gian học, nghỉ ngơi, vui chơi, bố trí được thời gian khoa học. Lập thời khóa biểu cá nhân sẽ giúp chúng ta cần phải làm nếu nhưng muốn đạt những mong muốn của bản thân mình. Tuy nhiên cũng có nhiều người gặp khó khăn trong việc lập thời gian biểu của mình nên dẫn tới việc phân bổ thời gian chưa được hợp lý, hiệu quả.

Mẫu thời khóa biểu là biểu mẫu quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên nhưng làm thế nào để lập được bảng thời khóa biểu chi tiết, khoa học và bắt mắt là điều các em có thể tham khảo thêm để tự mình thiết kế được mẫu thời khóa biểu học tập theo sở thích cá nhân. Các mẫu thời khóa biểu được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để các em lựa chọn cho mình biểu mẫu ưng ý nhất.
 
Việc soạn thảo mẫu thời khóa biểu là rất cần thiết với các bạn học sinh, sinh viên. Vì thông qua thời khóa biểu các em sẽ dễ dàng nắm bắt được các thông tin về thời gian học, môn học, phòng học của tất cả các ngày trong tuần. Qua đó các em sẽ chủ động trong việc lên kế hoạch học tập, chuẩn bị sách vở, dụng cụ học tập cần thiết cho buổi học hôm đó.
 
Thời khóa biểu được coi là công cụ giúp chúng ta quản lý thời gian hiệu quả, ai trong số chúng ta cũng có 168 giờ để hoàn thành những công việc của mình, biết sắp xếp công việc vào dạng ưu tiên để quản lý được thời gian hiệu quả, tạo được cho bản thân mình thói quen tổ chức các hoạt động theo kế hoạch lên sẵn có như vậy chúng ta sẽ làm chủ được quỹ thời gian quý báu của mình, các bạn là học sinh sinh viên cũng vậy, thời khóa biểu sẽ giúp các em phân bổ thời gian học hợp lý.
 
Những vận dụng quan trọng giúp chúng ta quản lý thời gian hiệu quả: To-do-list danh sách những việc cần phải làm, một quyển lịch sắp xếp công việc theo tuần, theo tháng, một cuốn lịch để bạn ghi kế hoạch lâu dài…

2. Mẫu thời khóa biểu cho học sinh các cấp học

2.1- Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học


mau thoi khoa bieu tieu hoc
Tải mẫu này TẠI ĐÂY

2.2- Mẫu thời khóa biểu cho học sinh Trung học cơ sở

mau thoi khoa bieu
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
 

don xin viec


Tải mẫu này TẠI ĐÂY

2.3- Mẫu thời khóa biểu cho học sinh Trung học phổ thông
mau thoi khoa bieu cap 3
Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau thoi khoa bieu cho giao vien
Tải mẫu này TẠI ĐÂY


2.4- Mẫu thời khóa biểu cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp

mau thoi khoa bieu lich lam viec hang ngay
 

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Với các em học sinh sinh viên thì mẫu thời khóa biểu cho điện thoại khá tiện dụng trong mọi trường hợp, các bạn chỉ cần lướt điện thoại là có thể theo dõi được toàn bộ lịch học, lịch thi của mình, bên cạnh đó nội dung của thời khóa biểu cho điện thoại cũng dễ dàng điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với những thay đổi về lịch thi, lịch học của sinh viên, học sinh.


3. Mẹo về cách sử dụng thời gian hợp lý 

- Tự tạo cho bản thân mình các khoảng thời gian học hợp lý.
- Có tổng kết và tự update sau mỗi tuần làm việc.
- Việc gì quan trọng chúng ta sẽ tập trung giải quyết trước, việc nào kém quan trọng chúng ta sẽ làm sau.
- Hãy xem qua các tài liệu, hoặc đi xe đạp trong đôi lát.
- Biết cách sắp xếp thời gian cho các ngày quan trọng ví dụ như bài kiểm tra cần nộp, kỳ thi sắp diễn ra..

Những chia sẻ cơ bản hữu ích ở trên hy vọng đã mang tới cho các bạn đọc giả những cái nhìn toàn diện về ý nghĩa của việc lập thời khóa biểu, sắp xếp thời gian hợp lý khoa học cho bản thân. Cùng với đó bạn đọc có thể tải mẫu thời khóa biểu khoa học và logic nhất được cập nhật trên hệ thống để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo dựng thời gian biểu cho bản thân.



Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thời khóa biểu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thời khóa biểu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thời khóa biểu PowerPoint


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm